Theo Ione

Toner ‘trị mụn trong 30 ngày’ có thực sự thần thánh như lời đồn?

Được quảng cáo là có khả năng ‘đánh bay’ mụn trong 1 tháng, loại toner của Some By Mi đang khiến netizen Hàn, Việt ‘sôi sục’.

Nếu là một tín đồ làm đẹp và thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới, bạn chắc chắn đã nghe đến tên của loại toner đang “sốt xình xịch” gần đây – AHA BHA PHA 30 Days Miracle của hãng Some by Mi, vừa là nước hoa hồng cân bằng da, vừa là tẩy da chết dùng hàng ngày.

Với khả năng “đánh bay” mụn trong vòng 30 ngày theo quảng cáo, cùng với nhiều lời khen ngợi từ các beauty blogger, loại toner này liên tục cháy hàng ở Hàn Quốc và cả Việt Nam, được rất nhiều người tìm mua. Vậy thực sự AHA BHA PHA 30 Days Miracle có “thần thánh” như lời đồn?

Toner trị mụn trong 30 ngày có thực sự thần thánh như lời đồn?

Đúng như tên gọi, sản phẩm có chứa thành phần chính AHA (citric acid) giúp tẩy da chết bên ngoài hiệu quả, BHA (salicylic acid) tác động mạnh mẽ vào sâu dưới da giúp loại bỏ bụi bẩn cứng đầu, lớp tế bào chết lâu ngày, PHA (lactobionic acid) có khả năng làm dịu da và kháng viêm hiệu quả, đồng thời còn chống oxy hóa, kích thích việc tái tạo tế bào da mới, làm giảm nếp nhăn, giúp làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Nước hoa hồng này có chứa 10,000ppm hàm lượng tràm trà, ngoài ra còn chứa thành phần từ cây phỉ, đu đủ, giúp trị mụn sưng viêm khá rõ rệt, cải thiện tình trạng lỗ chân lông.

Nhiều review của những người từng sử dụng cảm nhận, khi thoa lên bề mặt da có cảm giác mát lạnh, làn da được cấp ẩm nhẹ nhàng. Sau khoảng 1 tuần sử dụng, da mềm mại hơn, đặc biệt là những vùng sần sùi như hai bên cánh mũi, cải thiện độ nhờn. Trong vòng 30 ngày, những nốt mụn bọc sưng được giải quyết.

Toner trị mụn trong 30 ngày có thực sự thần thánh như lời đồn? - 1

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng nước hoa hồng AHA BHA PHA 30 Days Miracle cũng có những điểm. Nếu bạn kỳ vọng một chai toner có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về da thì có thể sẽ thất vọng. Thành phần tràm trà trong mỹ phẩm vốn không phải là mới. Sản phẩm khá hiệu quả trong việc cấp ẩm, làm giảm mụn sưng, mụn ẩn, nhưng không thể “đánh bay” mụn đầu đen. Sau một thời gian dùng, da có thể tươi sáng hơn nhưng các nốt thâm mụn vẫn cần dòng đặc trị chuyên dụng.

Ngoài ra, mùi tràm trà hơi nồng có thể sẽ gây khó chịu nếu không quen. Vì Some By Mi cũng chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam nên bạn thường sẽ phải mua qua các shop xách tay, nên cẩn thận để không lầm hàng nhái. Giá bán ở Việt Nam của chai toner này khoảng từ 300-400k.