Theo Dep

5 sản phẩm trang điểm được săn lùng nhiều nhất 2018

Mặc cho các thương hiệu tung ra không ít những món đồ trang điểm đình đám, đây vẫn là 5 cái tên được tín đồ làm đẹp tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018.

Trong năm qua, các thương hiệu vẫn chăm chỉ ra mắt nhiều sản phẩm trang điểm hay ho được đầu tư cả về thiết kế lẫn chất lượng. Tuy nhiên, 5 sản phẩm dưới đây vẫn là những món đồ được chị em ưu ái nhắc đến trong mọi câu chuyện phấn son của mình.

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick

Sản phẩm này nổi tiếng không chỉ vì gắn liền cái tên đình đám Pat McGrath – một trong những chuyên gia trang điểm quyền lực nhất thế giới hiện nay – mà còn bởi chất lượng đỉnh cao từ thiết kế đến chất son. Vỏ son sang chảnh với hình đôi môi vàng óng nổi bật trên nền đen do chính Pat McGrath thiết kế.

pat_mcgrath-8-homepage-1280x720

Pat đã dành ra nhiều năm nghiên cứu chất son lì mịn nhưng nhẹ như mây, không gây khô môi của Matte Trance Lipstick. Khả năng lên màu chuẩn xác của sản phẩm này khiến không ít chị em mê mẩn.

pat2-15254079208501159515638

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick hiện có 20 màu chia làm 3 bộ màu: Skin Show gồm 8 gam màu nude với các sắc độ khác nhau, Colour Blitz là 6 gam rực rỡ, Vicious Venoms gồm 6 tông màu tối sẫm ấn tượng.

ColourPop Yes, Please! Palette

Có thể nói ô màu vàng duy nhất trong bảng là ô màu làm nên sự nổi tiếng của bảng mắt Yes, Please này. Sắc vàng vừa phải, đủ nhẹ nhàng nhưng cũng đủ nổi bật để tạo nên nét khác biệt trong mọi kiểu trang điểm. Ô màu này có thể dùng để đánh toàn bầu mắt hoặc nhấn nhá đều phù hợp. Tuy nhiên, không chỉ vì một ô màu này mà Yes, Please! lại được ưa chuộng đến vậy.

colourpop-yes-please-pressed-powder-eyeshadow-palette-all-shades

11 ô màu còn lại đều là những ô màu tông cam đất hay nâu rất thời thượng. Bạn có thể kết hợp các ô màu bất kỳ mà tổng thể trông vẫn hài hòa, đẹp mắt. Bảng mắt này được rất nhiều beauty blogger đánh giá là phù hợp để sử dụng hằng ngày lẫn trong những dịp đặc biệt.

yes-please_d_800x1200

Chất phấn mềm mịn, dễ tán và lên màu chuẩn xác ngay từ lần quẹt đầu tiên

Physicians Formula Murumuru Butter Bronzer

Đa phần các cô gái Việt đều yêu thích làn da trắng sứ nên sản phẩm bronzer tạo độ ấm cho khuôn mặt thường không được ưa chuộng. Vậy mà Physicians Formula Murumuru Butter Bronzer lại có thể làm thay đổi suy nghĩ này.

Cụ thể, các hội nhóm làm đẹp trên mạng xã hội và rất nhiều beauty blogger Việt đã nhắc đến sản phẩm này trong suốt năm 2018 qua. Sở hữu chiết xuất bơ Murumuru, bơ Tucuma và bơ Cupuacu trong thành phần nên chất phấn mềm và mịn như kem, rất dễ tán, tan đều trên da chứ không bị vón cục.

product-review-physicians-formula-murumuru-butter-bronzer

Bảng màu của sản phẩm này cũng rất tự nhiên, không tạo cảm giác quá sắc nét nên rất phù hợp với những cô nàng trang điểm theo phong cách Hàn Quốc. Màu Light Bronzer và Bronzer được phái nữ Việt ưa chuộng nhất vì tông màu nhẹ nhàng, dễ dùng, phù hợp với da châu Á.

45490230_990340914500910_1000965862821745672_n

Stila Magnificent Metals Glitter & Glow Liquid Eyeshadow

Nhắc đến nhũ mắt, các cô nàng yêu làm đẹp không còn xa lạ gì với cái tên Stila. Dù giá thành không hề rẻ nhưng sản phẩm này vẫn đang được chị em săn lùng ráo riết suốt thời gian qua, một phần vì chất lượng không thể chê, một phần vì bảng màu đa dạng, dễ dùng.

x-default

Kết cấu dạng lỏng nhưng nhũ mắt Stila lại lên màu và bám màu cực tốt, hoàn toàn không có tình trạng trượt chảy. Các hạt nhũ cũng không rơi rớt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, nhũ Stila có khả năng bắt sáng tốt, khó tìm ra sản phẩm nào có thể “đọ” lại độ lấp lánh của sản phẩm này.

stila_magnificent_metals_glitter__glow_liquid_eye_shadow_bronzed_bell_makeup_look_zoom_eye

Stila Glitter & Glow Liquid Eyeshadow hiện có 15 màu, trong đó là 12 màu nhũ thông thường và 3 màu nhũ đa sắc. Bảng màu 15 tông đa dạng nhưng cũng rất dễ dùng, trải dài từ ánh bạc, ánh vàng, vàng hồng đến đen.

Glossier Cloud Paint Cream Blush

Xinh xắn từ thiết kế cho đến màu sắc, dễ hiểu tại sao Glossier Cloud Paint Cream Blush lại được săn lùng nhiều đến thế suốt thời gian qua. Kết cấu kem khá lỏng, tương đối dễ tán, để lại bề mặt da căng bóng. Với những cô nàng chuộng trang điểm tự nhiên với lớp nền bóng mướt đúng chuẩn Hàn thì sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng.

Processed with VSCO with a6 preset

Các tông màu của Cloud Paint Cream Blush khá dễ dùng, thậm chí bạn có thể trộn chúng với nhau để tạo ra một màu má của riêng mình. Hiện sản phẩm này có 6 gam màu: 2 màu nhũ và 4 màu không nhũ.