MYPHAMCHOSPA

Dầu tẩy trang và việc cần thiết của việc tẩy trang hàng ngày

Sau một ngày dài bi che phủ bởi phấn, bởi kem dưỡng, kem chống nắng… làn da cần được làm sạch hoàn hảo để chuẩn bị cho bước dưỡng da tiếp theo. Như vậy da mới có thể phục hồi và duy trì vẻ tươi trẻ được lâu dài. Tuy nhiên việc tẩy trang hoàn toàn không đơn giản. Sử dụng sản phẩm tẩy trang không đúng cách có thể khiến da bạn bóng dầu, nổi mụn, hoặc ngược lại, trở nên khô rát.

Sản phẩm tẩy trang thế hệ cũ

✳️ Sử dung dầu tự nhiên (dầu oliu, dầu dừa…) để tẩy trang: do các mỹ phẩm trang điểm loại không trôi thường gốc dầu, nên tất nhiên các loại dầu tự nhiên có thể hòa tan chúng rất hiệu quả. Tuy nhiên dầu tự nhiên lại rất khó làm sạch và vì vậy, thường để lại cảm giác khó chịu trên da do bít tắc. Da rất dễ nổi mụn nếu tẩy trang bằng dầu tự nhiên này. Các hãng mỹ phẩm cũng đã từng đưa ra giải pháp là loại dầu tẩy trang đã được pha chế nhằm giảm bớt cảm giác khó chịu do lớp dầu để lại, nhưng vẫn cần phải rửa lại với sữa rửa mặt để làm sạch hẳn và thông thoáng cho da.

✳️ Dung dịch tẩy trang Bi-Phase: đây là loại hỗn hợp nước và dầu, thường được dùng để tẩy trang cho vùng mắt. Thành phần dầu dùng để hòa tan mỹ phẩm rất hiệu quả, đặc biệt đối với các loại mascara vốn khó tẩy trang. Thành phần nước có tác dụng lau sạch lớp dầu, giảm bớt cảm giác nhờn. Tuy nhiên, sau khi sử dụng vẫn phải làm sạch da cẩn thận với sữa rửa mặt.

✳️ Kem/ Sữa tẩy trang: các sản phẩm này chứa ít dầu nên khá dễ chịu khi sử dụng. Tuy nhiên khả năng hòa tan phấn trang điểm lại kém cho nên bạn phải lau vài lần mới có thể sạch được da mặt. Loại tẩy trang này khiến bạn khá tốn kém và mắt thời gian. Bên cạnh đó bạn vẫn phải đầu tư một loại tẩy trang riêng cho vùng mắt nên lại càng tốn kém hơn.

Do những nhược điểm như vậy nên việc tẩy trang luôn là vấn đế khiến phụ nữ không hài lòng và ngại tẩy trang. Nhiều khi việc tẩy trang chỉ được thực hiện một cách qua loa khiến cho da không được làm sạch sâu, dẫn đến việc da bị tối màu, hoặc hình thành mụn.

Dầu tẩy trang thế hệ 2 in 1 mới của Matis Paris 

Với nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu để đưa ra giải pháp tốt nhất trong việc tẩy trang, các hãng mỹ phẩm đã đưa liên tục đưa ra nhiều sản phẩm mới. Xu hướng sử dụng các sản phẩm gốc dầu thế hệ mới ngày càng được phụ nữ đánh giá cao do hiệu quả của nó.

Cùng theo xu hướng đó, Matis cũng giới thiệu một loại dầu độc quyền có dạng chất đặc biệt - Comfort Cleansing Oil. Loại dầu này sẽ biến thành sữa rửa mặt khi hòa trộn với nước. Nghĩa là sau khi massage nhẹ để hòa tan toàn bộ mỹ phẩm trang điểm trên mặt, bạn chỉ cần cho một chút nước hòa trộn với dầu để tạo thành sữa rửa mặt chứ không cần dùng thêm loại khác nào nữa. Lớp sữa rửa mặt mới tạo thành này tan nhanh trong nước khi bạn rửa mặt, cuốn theo tất cả mỹ phẩm trang điểm rất dễ dàng. Da sạch và mịn màng do được cung cấp đủ độ ẩm, không bị cảm giác nhờn hoặc khô như các loại tẩy trang thế hệ cũ.

Loại dầu tẩy trang này có thể dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhờ chất dầu mềm mượt như lụa được tinh chế từ dầu quả việt quất, dầu hạt đào và dầu hoa hướng dương. Các loại dầu này đều có tính chống oxy hóa cao, ngăn ngừa lão hóa da, đồng thời giữ cho da được mềm mại. Nhờ tính chất đặc biệt của Dầu tẩy trang Comfort Cleansing Oil giúp biến sự nhàm chán của việc tẩy trang thành khoảng khắc thư giãn tuyệt vời đầy thú vị cho bạn.