Theo Phunusuckhoe

Hít thở đúng cách giúp giảm cân hiệu quả bạn đã biết chưa?

Chỉ cần hít thở theo cách này thì thì sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Chắc chắn nhiều người chưa biết đến phương pháp đơn giản này.

Đâu chỉ phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng quá trình rèn luyện thể thao, việchít thở đúng cách giúp giảm cân khá hiệu quả. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn thì cách này sẽ hỗ trợ tuyệt vời cho quá trình loại bỏ lượng mỡ dư thừa. Tham khảo bài viết này của chúng tôi để áp dụng sao cho đúng và công hiệu nhất nhé.

Phương pháp hít thở giảm cân có hiệu quả không?

Hít thở đều đặn chính là hoạt động quan trọng nhất để giúp cơ thể tồn tại. Bởi vậy, chúng ta không thể nín thở quá lâu vì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏehậu quả nặng nề đó là dẫn đến tử vong. Chính lẽ đó mà hơi thở là bằng chứng cho thấy cơ thể bạn có đang bình thường hay không. Hơi thở ngấp ngáp đang gián tiếp nói lên sức khỏe của bạn đang có vấn đề và cần được chuẩn đoán để điều trị kịp thời.

Hít thở đúng cách tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giảm cân (Ảnh: Internet)
Hít thở đúng cách tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giảm cân (Ảnh: Internet).

Việc hít thở sâu, đúng cách không những đem lại lợi ích tốt cho sức khỏe tế bào mà nó còn là biện pháp hỗ trợ giảm mỡ bụng công hiệu. Thực hiện đều đặn sẽ giúp cơ bụng trở nên săn chắc hơn, tập luyện mỗi ngày sẽ cho kết quả như ý của bạn.

Khi hít thở đúng cách thì hàm lượng oxy nạp vào cơ thể sẽ cao hơn và tác động đến việc ly giải mỡ thừa.

Cách hít thở giảm cân hiệu quả

Bạn cần tập cho mình thói quen hít thở sâu, dài và chậm. Làm như vậy không chỉ giúp cơ thể thư giãn mà còn đảm bảo được khả năng loại bỏ lượng mỡ dư thừa. Đây là cách hít thở giảm cân của người Nhật và hiện nay đang được truyền tai nhau vì công dụng hiệu quả.

Khi hít thở, bạn hãy hóp và phình cơ bụng đều đặn và liên tục. Chính sự vận động này sẽ giúp mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng biến mất.

Trong quá trình hít thở giảm cân, bạn có thể kết hợp với các động tác khác nhau để hỗ trợ tốt nhất.

  • Động tác đứng thẳng lưng, tay ép sát đùi và tiến hành hít thở sâu. Áp dụng như vậy khoảng 20 lần và trong vài phút mỗi ngày.
  • Động tác đứng thẳng sau đó từ từ ngồi xuống gót chân, hai tay thả lỏng. Cùng kết hợp với đó bạn hãy hít thở sâu và đều đặn nhé.
  • Tư thế ngồi thiền thoải mái rồi tập hít thở để giảm cân mỗi ngày.

Vài lưu ý khi hít thở giảm béo bụng

Để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất, bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày và bất kỳ thời giản nào rảnh rỗi. Và mỗi lần thực hiện ít nhất 20 lần.

Cần đảm bảo hít thở thật sâu, đồng thời cơ bụng được phình to và xẹp xuống một cách sâu chuẩn nhất.

Đừng nên tập luyện khi vừa mới ăn no. Vì như vậy sẽ khiến vùng bụng bị khó chịu, gây đau bụng và nhiều triệu chứng xấu khác.

Nên kết hợp với chế độ ăn uống đủ chất nhưng hạn chế tối đa chất béo, dầu mỡ và tinh bột. Đồng thời bổ sung nhiều rau củ, trái cây để hỗ trợ giảm cân được hiệu quả nhất.

Nếu bạn sử dụng độc lập phương pháp hít thở để giảm cân thì có lẽ nó sẽ khiến bạn thất vọng vì kết quả thấy được khá là lâu. Do vậy, bạn chỉ nên xem phương pháp này là một phần hỗ trợ trong quá trình cải thiện vóc dáng.

Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể tự rèn luyện cho mình thói quen hít thở đúng cách giúp giảm cân. Đảm bảo khi kết hợp phương pháp này với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý thì chỉ sau một thời gian ngắn lượng mỡ dư thừa sẽ biến mất. Chúc bạn thực hiện thành công!


Hít thở sâu và đều đặn hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả (Ảnh: Internet)
Hít thở sâu và đều đặn hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả (Ảnh: Internet).