myphamchospa.com

5 lưu ý quan trong khi sử dụng giám táo để cải thiện sức khỏe

Giấm táo được đánh giá là có nhiều lợi ích đối với sức khỏe và hỗ trợ giảm cân nhanh. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách, sức khỏe của bạn hoàn toàn có thể phải đối mặt với những nguy hiểm từ giấm táo. Vì vậy, khi sử dụng giấm táo, tuyệt đối đừng phạm phải 5 điều sau.

Giấm táo được đánh giá là có nhiều lợi ích đối với sức khỏe và hỗ trợ giảm cân nhanh. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách, sức khỏe của bạn hoàn toàn có thể phải đối mặt với những nguy hiểm từ giấm táo. Vì vậy, khi sử dụng giấm táo, tuyệt đối đừng phạm phải 5 điều sau.


❌ Uống giấm táo trực tiếp

Nếu bạn uống trực tiếp giấm táo mà không dùng kèm với thứ khác, điều này sẽ gây ra nhiều bất lợi. Giấm táo có tính acid tương đối mạnh, vì vậy thực quản và dạ dày sẽ có khả năng cao chịu tổn thương nghiêm trọng.

Hãy pha loãng giấm táo với nước để giảm bớt tính acid của nó, hạn chế những nguy cơ có thể xảy ra cho đường tiêu hóa.



❌ Để giấm táo tiếp xúc trực tiếp với răng

Ngay cả khi giấm táo được pha loãng thì nó vẫn có tính acid cao. Do đó, khi tiếp xúc trực tiếp với răng, men răng có thể bị phá hủy. Khi điều này kéo dài như một thói quen, sức khỏe răng miệng sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

Vì thế, khi uống giấm táo, hãy chuẩn bị ống hút để giảm thiểu tối đa diện tích tiếp xúc giữa giấm táo và răng miệng. Bên cạnh đó, không nên đánh răng sau khi uống giấm táo ít nhất 30 phút.



❌ Uống quá nhiều giấm táo ngay từ đầu

Giấm táo có nhiều lợi ích đối với sức khỏe, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc uống càng nhiều giấm táo sẽ càng có nhiều tác dụng.

Đối với những người lần đầu tiên uống giấm táo, nếu uống quá nhiều, cơ thể sẽ cảm thấy nóng rát và vô cùng khó chịu. Lời khuyên cho bạn là: hãy uống một lượng nhỏ giấm táo ở giai đoạn đầu tiên. Nếu như không có phản ứng nào tiêu cực, hãy tăng dần lượng giấm táo theo thời gian.



❌ Uống giấm táo trước khi đi ngủ

Giấm táo trước bữa ăn là một lựa chọn tốt, nhưng nếu chọn uống giấm táo ngay trước khi đi ngủ, đây là vấn đề vô cùng sai lầm.

Các bác sĩ cho biết, ngay cả khi là giấm táo loãng, việc uống trước khi ngủ sẽ khiến giấm táo đọng lại trong thực quản, dẫn đến hiện tượng trào ngược. Acid có trong giấm táo khi tiếp xúc lâu với thực quản sẽ gây tổn thương.

Vì vậy, hãy đảm bảo ở trạng thái đứng thẳng/ngồi thẳng sau khi uống giấm táo ít nhất 30 phút để tránh hiện tượng trên.


❌ Sử dụng giấm táo khi bị viêm dạ dày HP

Viêm dạ dày HP xảy ra khi có sự xuất hiện của chủng vi khuẩn H.pylori – một loại vi khuẩn có liên quan đến chứng loét dạ dày. Khi sử dụng giấm táo, nó có thể gây kích ứng dạ dày, dẫn đến tổn thương và tạo điều kiện cho chủng vi khuẩn trên tấn công mạnh mẽ.

Vì vậy, nếu bạn đang bị các vấn đề ở dạ dày, hãy tránh sử dụng loại nguyên liệu trên.

Như vậy, giấm táo tuy rằng có nhiều ích lợi đối với cơ thể và đặc biệt là hỗ trợ giảm cân hiệu quả, nhưng không phải lúc nào cũng an toàn.

Mời quý khách tham khảo thêm thông tin về Giảm cân và tích mỡ ở phụ nữ tại các bài viết trong chuyên mục Giảm cân an toàn

Quý khách vui lòng để lại số điện thoại để chúng tôi tư vấn thêm về sản phẩm và cách sử dụng.


 Nguồn : myphamchospa.com