Theo Hoàng Minh (Mirror/ Khám phá)

Chàng trai chi 1,7 tỷ đồng phẫu thuật giống Kim Kardashian

Để thực hiện ước mơ, chàng trai này không tiếc tiền chi 50.000 bảng Anh phẫu thuật chuyển giới và 20.000 bảng Anh mua đồ hiệu giống thần tượng Kim Kardashian.

Thalia Almodovar (28 tuổi) có ước mơ trở thành phụ nữ sau nhiều lần đau khổ khi nhìn ngắm mình trong gương và phải dùng nhà vệ sinh dành cho nam giới. Cô cảm thấy không có điều gì tồi tệ hơn là không được là chính mình.

Điều đó thôi thúc cô chi 50.000 bảng Anh (tương đương 1,7 tỷ VNĐ) để phẫu thuật thành cô gái có thân hình nóng bỏng như cô Kim siêu vòng 3, và 20.000 bảng Anh (tương đương 680 triệu đồng) để mua quần áo, giày dép hàng hiệu như thần tượng.

Thalia đã phẫu thuật nâng ngực và mông nhiều lần để đạt cỡ siêu tưởng như Kim Kardashian năm ngoài 20 tuổi. Ngoài ra, cô phải bơm môi trong 6 tháng để có được đôi môi đầy đặn như Kim. Thalia cho biết cô được người khác chú ý hơn vì cô ấy giống Kim Kardashian và mong muốn tìm được một Kanye West của riêng mình.

Kim Kardashian nổi tiếng là người có đôi môi dày căng mọng, thân hình lý tưởng với vòng 1 và vòng 3 kích cỡ siêu tưởng

Thần tượng Kim Kardashian, Thalia Almodovar đã không ngần ngại chi 70.000 bảng Anh để phẫu thuật chuyển giới và mua sắm hàng hiệu cho giống thần tượng của mình.

Cô phải phẫu thuật nâng ngực và mông nhiều lần, bơm môi trong 6 tháng

Tuy nhiên, Thalia cho biết cô hài lòng với hình thể hiện tại và mong muốn tìm được người chồng yêu thương cô như Kanye West đối với Kim Kardashian.

Thalia Almodovar từng là một cậu bé nhưng không hài lòng trong hình dáng nam giới khi lớn lên nên đã quyết định phẫu thuật chuyển giới.