Theo Dân Việt

"Thảm họa thẩm mỹ" da đen bất ngờ trắng như hot girl

Nữ ca sĩ da màu Lil Kim khoe làn da mới trắng hồng hào, mịn màng, căng bóng.

Nữ ca sĩ da màu Lil' Kim bất ngờ khoe màu da trắng sáng trên trang cá nhân vào cuối tuần trước. Màu da và diện mạo mới mẻ của cô khiến các fan vô cùng ngạc nhiên. Nhiều người nhận xét với nước da trắng hồng và kiểu trang điểm tươi tắn, danh ca 41 tuổi trông trẻ trung hơn nhiều so với thời "da nâu, môi trầm".

Tuy nhiên cũng có ý kiến tỏ ra thất vọng với việc đổi sang da trắng của nữ danh ca da màu từng giành được giải Grammy. Để có được làn da nõn nà như hiện tại, Lil' Kim phải trải qua nhiều lần tẩy trắng da. Trước kia cô vốn có làn da nâu, đậm màu nhưng theo thời gian, làn da của cô sáng dần lên. Cho tới thời hiện tại thì da của cô có sắc độ như người da trắng.

Có nguồn tin cho rằng Lil Kim đã nhuộm tế bào da hoặc thay da nhân tạo. Cả hai phương pháp này đều rất hiệu quả trong việc cải tạo màu da nhưng lại có hại cho cơ thể, đặc biệt là thận.

Nữ ca sĩ tài năng này là một người rất đam mê phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng nhiều lần thực hiện các phương pháp tiêm môi, sửa mũi, hút mỡ, nâng ngực. Đặc biệt phần mũi của cô bị sửa nhiều tới mức biến dạng. Cô nhiều lần bị xếp vào danh sách "các thảm họa thẩm mỹ", tự biến mình trở nên dị dạng, méo mó dù nhan sắc nguyên bản khá ổn. .

Sau nhiều lần sửa sang nhan sắc, Lil Kim bị gọi là "thảm họa thẩm mỹ"