Theo Webtretho.com

Những hiểm họa khôn lường khi làm đẹp với mật ong nàng phải tránh

Mật ong là nguyên liệu 'đinh' để làm đẹp và giảm cân vì vậy các cô gái vẫn luôn ưu tiên dùng mật ong. Các nàng có biết những hiểm họa khôn lường mà nàng cần tránh khi làm đẹp với mật ong!
Các loại mặt nạ dưỡng da bằng mật ong hiệu quả được các chị em áp dụng rất nhiều thì phương pháp giảm cân bằng mật ong và nước ấm đang rất được ưa chuộng vì hiệu quả và đơn giản. Nhưng những sai lầm dưới đây cũng khiến sức khỏe, nhan sắc của chị em mình ảnh hưởng không kém đó ạ!

Giảm cân không đúng cách

Đã MONA thì không ăn, đã ăn thì không MONA – đây là phương châm cơ bản để giảm cân với mật ong thành công. Nghĩa là trong một bữa ăn, chúng ta hãy chọn việc ăn uống bình thường hoặc chỉ uống mật ong nước ấm. Khi sử dụng một mình, mật ong là nguyên liệu tuyệt vời để tạo cảm giác no mà không cung cấp quá nhiều calories. Nhưng nếu kết hợp với các thực phẩm khác, lượng đường cao trong mật ong lại là mối lo ngại cho sức khỏe và vóc dáng của bạn. Do đó bạn cần kiêng hoàn toàn các thực phẩm, đặc biệt là món ăn ngọt, nhiều đường trong trong bữa MONA.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chọn kế hoạch MONA không hoàn toàn (chỉ uống mật ong thay cơm 1-2 bữa/ngày) và các bữa còn lại thì hạn chế tinh bột và tăng cường rau xanh.

Sử dụng sai cách dễ đau bụng

Nước ấm không chỉ giúp mật ong tan đều và trở nên dễ uống hơn, mà nó còn ngăn chặn tình trạng đau bụng, đi ngoài do nạp một lượng lớn mật ong cũng như chất lỏng. Vì thế, chúng ta cần đảm bảo phần mật ong của mình luôn ấm nóng, pha xong nên uống ngay, tránh để nguội lạnh hoặc phải để trong bình giữ nhiệt bạn nhé!

Ngoài ra khi làm đẹp với mật ong, các chị em cần lưu ý phải giữ ấm mật ong, không nên để tủ lạnh, nếu để ngoài quá lâu thì mật ong cũng dễ hư. Tốt nhất bạn nên pha đến đâu uống đến đấy, cố gắng uống trong ngày.


Pha thêm nguyên liệu khác


Trước đây, mật ong, chanh và nước ấm cũng là một loại thực uống detox giảm cân rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn không nên tùy tiện cho thêm bất kì nguyên liệu nào vào công thức làm đẹp này.

Lí do là bạn sẽ phải sử dụng MONA liên tục thay cơm trong ngày, tùy tiện thêm nguyên liệu như chanh, quế hoặc gừng sẽ làm ảnh hưởng đến dạ dày

Không duy trì phương pháp sau khi giảm cân

Đừng vội mừng và bỏ ngang kế hoạch làm đẹp với mật ong khi thấy bản thân xuống kí trong vài ngày đầu. Bỏ ngang kế hoạch và không áp dụng giai đoạn duy trì sẽ làm bạn lên cân nhanh chóng. Đây được coi là hiệu ứng yoyo khi bạn bỗng dưng ăn ít đi một cách đáng kể, cơ thể xuống cân nhanh chóng nhưng cũng tăng lại rất nhanh để "bù" lại khoảng thời gian bị đói. Hãy thực hiện phương pháp ít nhất 5 ngày đến 1 tuần và đừng quên giai đoạn duy trì sau đó nhé!