Theo New.zing

Cô gái chi 4.000 USD cắt mí để có gương mặt như búp bê

Do mặc cảm về ngoại hình của bản thân, Ophelia Vanity, sống ở Mỹ, luôn cố gắng thay đổi để giống búp bê Barbie.

Ophelia Vanity, 30 tuổi, sống ở Los Angeles, đã chi 4.000 USD để phẫu thuật cắt mí nhằm có gương mặt giống như búp bê Barbie. Hiện nay, cô có hơn 7.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Ngoài ra, Ophelia còn làm mũi và tiêm Botox hàng tháng để giữ được vẻ đẹp như búp bê Barbie. Từ khi còn nhỏ, cô đã mê Barbie và thường xuyên được nhận những món quà là dòng sản phẩm búp bê này. Mỗi ngày, Ophelia còn dành tới 3 tiếng chỉ để trang điểm làm sao để gương mặt giống Barbie.

Ophelia cố gắng trải qua các phẫu thuật để giống búp bê nhất có thể. Ảnh: Daily Mail.
Ophelia cố gắng trải qua các phẫu thuật để giống búp bê nhất có thể. Ảnh: Daily Mail..

Theo Ophelia, đôi mắt một mí khiến cô tự ti và thường bị bạn bè trêu chọc. Vì vậy, cô hi vọng phẫu thuật cắt mí không chỉ đưa lại vẻ đẹp như nhiều người mà còn có thể mang đến sự tự tin cho bản thân.

Sau ca phẫu thuật, bác sĩ cho hay bệnh nhân cần đến 3 tháng mới biết kết quả có như ý muốn hay không. Sau 3 tháng chờ đợi, Ophelia cảm thấy hài lòng với đôi mắt 2 mí của mình. "Cuộc phẫu thuật đã giúp tôi tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người và bản thân cảm thấy thực sự hạnh phúc",

Bên cạnh đó, để trông giống búp bê Barbie, Ophelia phải nhuộm tóc màu trắng, tiêm Botox mỗi tháng một lần. Sau phẫu thuật cắt mí, Ophelia còn có kế hoạch nâng ngực và mông.

"Tôi muốn tạo hình mũi, tắm trắng, lấy bớt 4-6 xương sườn để có vòng eo nhỏ hơn, cấy ghép mống mắt để thay đổi màu mắt", Ophelia chia sẻ.