Theo Zing

9X mắt một mí xinh như hot girl sau khi 'dao kéo'

Chi 122 triệu đồng để nâng mũi, nhấn mí, tiêm môi, cằm, Cẩm Trúc "lột xác" với nhan sắc xinh đẹp, khiến chính người thân của cô cũng không nhận ra.

Trương Thị Cẩm Trúc (sinh năm 1996, TP.HCM) chia sẻ về kinh nghiệm làm đẹp cùng pv:

Khuôn mặt vuông, to, mắt một mí, mũi tẹt khiến tôi luôn tự ti. Có cơ hội làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, tôi hiểu hơn về ngành này nên quyết định "dao kéo" để thay đổi nhan sắc.

Tôi thực hiện thủ thuật tiêm botox làm thon gọn hàm và cằm. Tiếp theo, tôi bóc mỡ, nhấn mí, phun xăm mày, môi. Cách đây 2 tháng, tôi quyết định nâng mũi, tiêm môi và truyền chất làm trắng da.

Nâng mũi cũng là lần làm đẹp đau đớn nhất. Tôi lựa chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc, lấy sụn tai, phải gây mê trong 4 tiếng. Những ngày sau hậu phẫu tôi gặp nhiều bất tiện khi sinh hoạt, chỉ cần cúi mặt, mũi cũng đau. Sau một tháng, mũi hết sưng và bầm tím.

Nhan sắc của Cẩm Trúc trước và sau khi
Nhan sắc của Cẩm Trúc trước và sau khi "dao kéo". .

Toàn bộ quá trình làm đẹp tôi đều giấu gia đình vì sợ bị ngăn cản. Đến khi gương mặt gần như hoàn thiện, tôi mới chia sẻ về việc này. Ban đầu, cha mẹ lo lắng và phản đối, song khi thấy con gái xinh đẹp nên không còn giận nữa.

Nhiều người hỏi tôi phẫu thuật thẩm mỹ có lo sợ sẽ xảy ra biến chứng. Trước khi "dao kéo" tôi cũng lo sợ vấn đề này nên đã tìm hiểu rất kỹ các phương pháp làm đẹp và lựa chọn cách an toàn nhất. Hiện, tôi rất tự tin trong giao tiếp và không hối hận khi thay đổi nhan sắc của mình.

Theo tôi, trước khi quyết định thay đổi dung mạo, các bạn nên tìm một cơ sở uy tín để nghe tư vấn, giúp lựa chọn nét đẹp nào nên giữ lại, nét nào cần chỉnh sửa để hoàn thiện gương mặt.

Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ của tôi:

- Nâng mũi cấu trúc sụn tai: 45 triệu đồng

- Tiêm filler cằm: 10 triệu đồng

- Tiêm botox thon gọn hàm: 15 triệu đồng

- Phun xăm mày, môi, mí: hơn 11 triệu đồng

- Bóc mỡ, nhấn mí mắt: 10 triệu đồng

- Tiêm filler môi: 8 triệu đồng

- Truyền trắng da 2 lần: 9 triệu đồng

- Chăm sóc da PRP 2 lần: 14 triệu