theo Emdep

Thổi bay các loại mụn trong 3 tuần với nguyên liệu cực đơn giản và dễ kiếm của nàng 10x

Chỉ với một trái chuối tiêu chín, nàng 10x đã thổi bay mụn trong vòng 3 tuần.

Vì đang ở lứa tuổi dậy thì nên Ly cũng gặp phải tình trạng da nhiều mụn giống các bạn cùng trang lứa. Ly rất buồn và tự ti về khuôn mặt của mình: mụn trứng cá sưng mủ, tấy đỏ, mụn ẩn, mụn đầu đen đều xuất hiện chềnh ềnh trên mặt rất khó coi.

Gương mặt nhiều mụn đặc biệt là hai má của Ly khiến cô vô cùng tự ti khi gặp mọi người. 

Ly chia sẻ: “Trước đây, gương mặt của em khá nhẵn, hầu như không có vết mụn nào vì chú ý việc chăm sóc da mặt hằng ngày. Nhưng do đang ở lứa tuổi dậy thì, nội tiết tố thay đổi nên mụn xuất hiện nhiều trên mặt. Lúc đó ai cũng ngạc nhiên tại sao mặt em lại lên nhiều mụn đến vậy. Điều đó khiến em rất xấu hổ”.

khuôn mặt của Ly lúc đó khá nhiều mụn, từ trán, má, cằm của em đều bị mụn ‘xâm nhập’.

Ly đã từng trị mụn bằng nhiều phương pháp, cô ưu tiên những phương pháp tự nhiên dễ làm, dễ trị mà không gây tổn thương cho da. Một lần tình cờ biết được cách trị mụn trứng cá rất hay bằng chuối tiêu chín, Ly đã thực hiện ngay và kết quả khiến cô vô cùng bất ngờ.

Công thức trị mụn bằng chuối tiêu chín trong vòng 3 tuần cực hiệu quả

Nguyên liệu:

- Một quả chuối tiêu chín.

- 1 thìa cafe mật ong.

Cách thực hiện:

- Bóc vỏ, nghiền nát quả chuối thành một hỗn hợp nhuyễn.

- Trộn mật ong vào hỗn hợp chuối đã được nghiền nát.

- Đắp hỗn hợp lên mặt từ 20-25 phút, khi hỗn hợp khô lại thì rửa sạch mặt lại với nước ấm. Một tuần nên thực hiện từ 3-4 lần.

Ly đã kiên trì thực hiện công thức trên trong vòng gần 1 tháng và sở hữu gương mặt đã khá sạch mụn. Đồng thời Ly cũng chia sẻ thêm rằng cùng với việc uống đủ nước mỗi ngày, có chế độ sinh hoạt hợp lí và tránh các đồ ăn nóng, làn da nhiều mụn của cô đã cải thiện đáng kể.

Khuôn mặt hết mụn khiến Ly trở nên tươi tắn và đáng yêu hơn rất nhiều.
Khuôn mặt hết mụn khiến Ly trở nên tươi tắn và đáng yêu hơn rất nhiều. .

Ly đã thử và thành công trong việc điều trị mụn trứng cá, nếu bạn còn đang băn khoăn đi tìm cho mình phương pháp trị mụn tốt hãy thử làm theo công thức trị mụn với chuối tiêu chín, biết đâu kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Chúc các bạn thành công!