Theo Danviet

Đổ xô thẩm mỹ “nhũ hoa” để tự tin như Kendall Jenner

Phương pháp tiêm filler có thể giúp duy trì trạng thái đầy đặn của nhũ hoa trong khoảng hai năm.
Kendall Jenner nổi tiếng là chân dài thích
Kendall Jenner nổi tiếng là chân dài thích "thả rông".

Không chỉ là một chân dài đắt giá được các sàn diễn thời trang o bế, Kendall Jenner còn nổi tiếng với phong cách thời trang phóng khoáng, đặc biệt là thói quen “thả rông” mà vẫn đảm bảo duyên dáng, không phô phang.

Ngoài một phần may mắn cùng nhiều phần khả năng catwalk, không thể phủ nhận chính thói quen “thả rông” vòng 1 khiến cho tên tuổi của siêu mẫu 22 tuổi ngày càng nổi như cồn.

Cũng chính vì hâm mộ vẻ đẹp của nàng siêu mẫu thường xuyên “bỏ quên” áo lót, nhiều chị em tại New York, Mỹ gần đây có xu hướng tìm tới bác sĩ thẩm mỹ để cải thiện vùng... nhũ hoa, với mong muốn có thể tự tin mặc trang phục ôm sát, mỏng tang không nội y nâng đỡ mà vẫn khí chất như Kendall.

Norman Rowe, một bác sĩ thẩm mỹ tại New York cho hay ông thường tư vấn cho các chị em có nhu cầu phương pháp tiêm filler (chất làm đầy) vào nhũ hoa, giúp bộ phận nhạy cảm này trở nên tròn trịa hơn khi lộ diện dưới những lớp trang phục mỏng mảnh. Phương pháp tiêm filler này có thể giúp duy trì trạng thái đầy đặn của nhũ hoa trong khoảng hai năm, trong khi nếu với bơm botox chỉ là vài tháng.

Nhiều chị em tìm đến bác sĩ thẩm mỹ để cải thiện vùng nhũ hoa
Nhiều chị em tìm đến bác sĩ thẩm mỹ để cải thiện vùng nhũ hoa.

Filler được phát minh ra để thay thế cho silicone lỏng. Thành phần của chất này bao gồm HA (Hyaluronic Axit), cũng là một axit có trong cơ thể, đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ (FDA) công nhận an toàn.

Chính vì vậy, việc tiêm filler ngày càng trở nên phổ biến trong công nghệ làm đẹp. Chị em thường chuộng tiêm filler vào môi, mũi, gò má... nhưng đây dường như là lần đầu tiên, việc tiêm filler nhằm vào...nhũ hoa, bộ phận vô cùng nhạy cảm của chị em!

Chưa rõ phương pháp này hiệu quả đến đâu và sẽ giúp chị em trở nên phong cách đến nhường nào. Chỉ biết rằng nếu thực sự muốn đẹp như Kendall Jenner, e rằng chỉ cặp nhũ hoa thôi là chưa đủ...

Muốn “thả rông” mà vẫn đẹp như Kendall Jenner e rằng chỉ cặp nhũ hoa thôi là chưa đủ...