Theo Danviet

Thân hình như người ngoài hành tinh của nam sinh mê tập gym

Bonheur hiện tại mới 19 tuổi nhưng đã cao tới 1m88, nặng 88kg.
Bonheur Ntwariyouth sở hữu hình thể đáng kinh ngạc dù mới 19 tuổi
Bonheur Ntwariyouth sở hữu hình thể đáng kinh ngạc dù mới 19 tuổi.

Bonheur Ntwariyouth, một chàng trai 19 tuổi đến từ thành phố Brisbane, Úc đã đăng tải hàng trăm bức ảnh về body lực lưỡng đối lập với vòng vòng hai nhỏ xíu 66cm khiến nhiều người liên tưởng tới “người ngoài hành tinh”!

Bonheur Ntwariyouth từng là một cậu học sinh ốm yếu, gầy gò không có gì nổi trội. Cho tới năm 16 tuổi, Bonheur quyết định phải làm điều gì đó để thay đổi vẻ bề ngoài. Và cậu bé tìm tới phòng tập gym, duy trì lịch tập 6 ngày/tuần và ăn mỗi ngày 4 bữa để cải thiện vóc dáng.

Sau 3 năm, kết quả thật đáng kinh ngạc! Cậu bé còm nhom năm nào giờ đã trở thành một chàng trai đầy nam tính với gương mặt rắn rỏi, mái tóc xù, và đặc biệt là cơ bắp hoàn hảo tới khó tin!

Trong quá khứ, Bonheur từng là một cậu bé ốm yếu

Bonheur giờ đây sở hữu đôi cánh tay rắn chắc như hai gọng kìm, khuôn ngực nở nang và vòng hai săn lại chỉ vào khoảng 66cm. Nhiều người sau khi chiêm ngưỡng những bức ảnh về thành quả tập luyện của Bonheur không khỏi ngạc nhiên và cho rằng “người ngoài hành tinh” này đang dùng tới phần mềm chỉnh sửa ảnh để đánh lừa thiên hạ!

“Tôi nhận được nhiều lời buộc tội sử dụng photoshop nhưng tôi chỉ coi đấy là những lời khen. Điều ấy có nghĩa là hình thể của tôi đẹp đến nỗi người ta không tin ấy là sự thật”, Bonheur vui vẻ đáp trả những ai hoài nghi về body của mình.

Body của Bonheur khác biệt đến nỗi nhiều người hoài nghi anh photoshop!

Bonheur hiện tại mới 19 tuổi nhưng đã cao tới 1m88, nặng 88kg. Ước mơ của Bonheur là ghi danh mình trong giới thể hình cũng như trở thành một huấn luyện viên thể hình song song với việc học tại trường đại học.

Dưới đây là chế độ dinh dưỡng và tập luyện của Bonheur nếu bạn cũng muốn có được hình thể đáng kinh ngạc giống Bonheur:

Dinh dưỡng:

- Ăn 4 bữa/ngày, mỗi bữa với 150g protein gồm thịt bằm, trứng gà và dầu cá

- Uống mỗi ngày 3,5 lít nước

Luyện tập: Mỗi ngày 2, 5 tiếng

- Thứ 2: tập ngực, vai và cơ tay sau

- Thứ 3: lưng và cơ tay trước

- Thứ 4: toàn thân và chân

- Thứ 5: nghỉ ngơi

- Thứ 6: quay lại vòng tập từ thứ 2