Theo Kienthuc.vn

Hội chị em phát hoảng với loạt tai nạn khi làm đẹp lông mi, lông mày

Với hội chị em, làm đẹp lông mi, lông mày là mưu cầu hoàn toàn chính đáng, tuy nhiên không phải ai sửa sang cũng đẹp và từ đó không ít những tai nạn đáng thương xuất hiện và cảnh tỉnh nhiều người.

Việc uốn lông mi tại nhà bằng dụng cụ là chuyện mà hội chị em vẫn thường xuyên làm trước khi ra đường. Tuy nhiên, chuyện tưởng đơn giản vậy mà đôi khi cũng mang đến vô khối những tai nạn đau thương.

Như bình thường, cô gái đã tự dùng dụng cụ uốn mi, những ngày thường thì rất đẹp nhưng chẳng hiểu sao cho tới ngày hôm nay thì nguyên nửa hàng mi đã biến mất.

Trước đó, một cô gái bị trụi hết lông mi do việc nối mi quá dày, những hình ảnh này được chia sẻ lần đầu tiên từ Facebook của một cơ sở nối mi tại Nha Trang.

Theo lời kể của người đăng tải những bức hình và cũng là chủ của cơ sở nối mi này thì đây là hình ảnh thật của một khách hàng yêu cầu được tháo mi nối.

Trước đó, khách hàng này đã đi nối mi tại một nơi khác và được "tặng" cho hàng mi dày cộp, cứng kèo hết sức kinh dị này. Nhưng có lẽ vì không thể chịu đựng được lâu hơn mà cô gái đó đã phải đến cơ sở được nói đến ở trên để "cầu cứu".

Khi được tháo ra, từng đoạn mi giả dày, vón bong thành từng mảng và kéo theo gần hết lông mi thật, chỉ để lại phần chân mi trơ trụi trên mắt.

Không chỉ có những thảm họa liên quan đến lông mi mà hội chị em mạng xã hội, còn cho đăng tải những bức hình liên quan đến lông mày cực đáng sợ.

Chỉ vì ham của rẻ và được thợ kém tay nghề thực hiện mà "chị gái" này đã có cơ hội sở hữu bộ lông mày chẳng kém gì hai con đỉa trâu dính lên mặt.

Lông mày là vị trí khá nhạy cảm và ảnh hưởng lớn đến thần thái của khuôn mặt. Chẳng hiểu vì muốn đẹp hơn nhưng rơi vào thợ "dởm" bộ lông mày trở nên vô cùng đáng sợ.

Không những có bộ lông mày xấu mà nhiều chị em còn bị nhiễm trùng da do đi phun xăm lông mày tại các cơ sở kém uy tín.