Theo Dân Việt

Xăm chân chó cưng lên ngực, người phụ nữ gặp muôn vạn rắc rối

Xăm hình không còn là hình thức làm đẹp xa lạ, thế nhưng vẫn có nhiều hình xăm mang lại không ít phiền toái cho khổ chủ.
Adele Smith, 28 tuổi, hiện là nhân viên cho một tổ chức từ thiện. 10 năm trước, vì tưởng nhớ chú chó Max đã qua đời mà Adele quyết định xăm mình. Nhưng vượt qua ý nghĩa ban đầu là thương nhớ "người bạn thân", cô nhận về không ít rắc rối và cuộc sống của cô cũng thay đổi theo chiều hướng tiêu cực vì hình xăm này.
Vì tưởng nhớ chú chó Max đã qua đời, Adele quyết định làm 1 hình xăm.
Vì tưởng nhớ chú chó Max đã qua đời, Adele quyết định làm 1 hình xăm..

Hai hình xăm dấu chân chó rộng mỗi hình 20cm và cao 8cm được "yên vị" trên ngực của Adele chắc chắn không thể bị nhìn lầm và còn thu hút rất nhiều sự chú ý. Khi Adele 18 tuổi, cô tìm hình ảnh các dấu chân chó và mang đến cho thợ xăm. Vì nghĩ rằng trước đó, cô đã có 1 hình xăm cho chú thỏ Cherry của mình nên hình xăm mới này sẽ không thành vấn đề to tát.

"Tôi đã có hình xăm cho Cherry ở trên cổ. Khi tôi quyết định xăm một hình cho Max, tôi nghĩ mình cần một chỗ rộng hơn và chỗ đó không đâu khác chính là ngực của tôi" - Cỡ ngực của Adele là cup DD.

Hình xăm dấu chân chó trên ngực chiếm hết sự chú ý.
Hình xăm dấu chân chó trên ngực chiếm hết sự chú ý. .

Lúc đầu, Adele khá hài lòng với hình xăm vì nó khiến cô trở nên nổi tiếng ở trường đại học. Cô thường xuyên khoe hình xăm của mình bằng cách mặc những chiếc áo hở cổ và tự hào rằng đó là một phần của cơ thể. Thế nhưng, một năm sau, mọi thứ đã thay đổi, Adele thừa nhận hình xăm của cô không còn mang lại sự tò mò thích thú và cô trở thành trung tâm của những nhận xét mang tính nhạo báng.

"Tôi bắt đầu nghe những nhận xét tiêu cực về mình. Họ đặt cho tôi những biệt danh tục tĩu và hình xăm chính là thứ mà mọi người chú ý đầu tiên khi tiếp xúc với tôi. Trong mắt họ chỉ có ngực và hình xăm của tôi chứ không hề quan tâm gì đến tôi cả". - cô chia sẻ.

Hình xăm mang lại nhiều rắc rối không tưởng cho Adele.
Hình xăm mang lại nhiều rắc rối không tưởng cho Adele..

Adele bắt đầu mặc những chiếc áo sơ mi "kín cổng cao tường" ngay cả trong mùa hè, bất chấp thời tiết nóng nực và mồ hôi khiến cô vô cùng không thoải mái chỉ để che đi hình xăm.

Không những thế, hình xăm đặc biệt này còn ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của cô: "Tôi dường như mất hoàn toàn sự tự tin"- cô khẳng định và không ngại tiết lộ tình trạng quan hệ của mình: "Tôi chắc chắn đó là lý do khiến tôi không có nổi 1 cuộc tình kéo dài quá 1 tháng trong suốt 10 năm qua. Các chàng trai đều nghĩ tôi dễ dãi nhưng thực chất đâu có vậy".

Sau 10 năm, Adele quyết định xóa
Sau 10 năm, Adele quyết định xóa "người bạn" này bằng kỹ thuật lazer..