Theo Mai Châu (Khám Phá)

Không riêng Hồ Ngọc Hà, nhiều người đẹp cũng đập tan tin đồn sửa mũi bằng cách này

Để chứng minh mũi đẹp tự nhiên, Hồ Ngọc Hà, Lâm Tâm Như đã đáp trả khéo léo bằng cách rất thuyết phục.

Hồ Ngọc Hà

Không ít ngôi sao bị đồn đoán đã sử dụng dao kéo khi có diện mạo ngày càng xinh đẹp và chuẩn mực hơn. Trong khi nhiều người phớt lờ mọi sự bàn tán thì lại có một vài người đẹp lên tiếng về nghi vấn thẩm mỹ. Trong cách điểm trên gương mặt, mũi là điểm được cho rằng dễ dàng chỉnh sửa và đơn giản nhất, chính vì thế đây cũng là điểm thường bị nghi ngờ "lên đời".

Đáp lại sự nghi ngờ về sống mũi cao, thon tự nhiên, mới đây Hồ Ngọc Hà đã quay video chứng minh mũi của cô hoàn toàn tự nhiên. Trước đó, không ít người đẹp cũng lên tiếng về tin đồn nâng mũi như Lâm Tâm Như, Thu Minh, Phạm Băng Băng, ...

Thu Minh cũng từng khiến công chúng nghi ngờ về việc chỉnh sửa mũi. Với sự thông minh và hóm hỉnh, cô đã khéo đáp trả tin đồn một cách rất thuyết phục. Nữ ca sĩ vừa vặn mụi đủ cách, vừa tâm sự: "Mũi sửa công nghệ cao... có thể làm đủ trò mà không sợ hư tổn... 'Hàng' sau 21 năm vẫn xài tốt... Kakaka".

Trang Pháp cũng ngầm khẳng định mũi thon là tự nhiên, chưa đủ can đảm để phẫu thuật thẩm mỹ.

Bảo Thy cũng học cách của đàn chị khi chứng minh mũi xịn bằng cách ấn mạnh tay.

Hạ Vi cũng chẳng ngại làm mặt xấu để khẳng định mũi đẹp tự nhiên, chẳng cần dao kéo.

Suzy cũng bóp mũi nhiệt tình, cho thấy sức bền của... mũi xịn.

Côn Lăng cũng khẳng định mũi của cô là hoàn toàn tự nhiên, sở dĩ nhìn thon gọn hơn trong quá khứ là nhờ cô đã giảm cân thành công.

Lâm Tâm Như cũng đính chính lại tin đồn chỉnh sửa mũi bằng hành động quen thuộc mà nhiều ngôi sao đã áp dụng.

Cô ấn tay thật mạnh để khẳng định mũi đẹp tự nhiên.

Lâm Chí Linh chọn cách công khai giấy chứng nhận của trung tâm thẩm mỹ, chứng minh rằng cô không phẫu thuật, ngôi sao Đài Loan khẳng định mình đẹp tự nhiên 100%, bác bỏ tin đồn nâng mũi, gọt cằm.

Trong khi đó, Angela Baby cũng sẵn sàng để bác sĩ kiểm tra trước mặt đông đảo phóng viên, báo đài để khẳng định vẻ đẹp "không dao kéo".