Theo Huân Y Thảo (Dân Việt)

Bài tập giảm mỡ nhàn tênh cho người béo bụng và siêu lười

Huấn luyện viên Karlie Andrews gợi ý bài tập đơn giản mà hiệu quả đối với các nàng muốn có vòng 2 đẹp.
Sở hữu cơ bụng hoàn hảo là ước mơ của mọi chị em
Sở hữu cơ bụng hoàn hảo là ước mơ của mọi chị em.

Béo bụng là nỗi khổ không chỉ của các chị em thừa cân. Rất nhiều cô nàng dù không thể xếp vào hàng ngũ “béo”, nhưng vòng hai vẫn cứ lỏng lẻo, kém săn chắc, khiến cho cơ thể trông mất cân đối, mặc đồ ôm sát, lộ eo cái là kém tự tin ngay!

Biết rằng béo bụng không sung sướng, nhưng việc tập tành để cải thiện số đo vòng 2 thực sự không phải điều dễ dàng. Nhiều người chia sẻ họ chỉ gập bụng được vài cái đã thở không ra hơi, chưa nói gì đến các bài tập phức tạp khác. Và thế là cái xấu vẫn mãi đeo đuổi, không biết ngày nào mới có thể “dứt tình” với nhau.

Hiểu được nỗi lo sợ ấy của chị em, một huấn luyện viên tên Karlie Andrews đã đưa ra một bài tập vô cùng đơn giản, dễ áp dụng. Quan trọng nhất là bài tập này không hề mất sức, không những tốt cho cơ bụng, mà tốt cho cả các cơ quan nội tạng.

Bài tập ấy chính là hít thở!

Theo nữ huấn luyện viên 30 tuổi, nếu hít thở đúng cách và tập trung, bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả động tác này mang lại chẳng khác nào việc gập bụng 100 cái!

Huấn luyện viên Karlie Andrews gợi ý bài tập đơn giản mà hiệu quả đối với các nàng muốn có vòng 2 đẹp
Huấn luyện viên Karlie Andrews gợi ý bài tập đơn giản mà hiệu quả đối với các nàng muốn có vòng 2 đẹp.

Bạn có thể tập ở tư thế nằm, ngồi hoặc quỳ đều được, cách tập như sau:

Hít thở sâu hoàn toàn bằng mũi. Hít vào chậm rãi, phình bụng to nhất có thể.

Thở ra cũng thật chậm, kéo cơ bụng sát với cột sống, lúc này bụng hóp lại thật chặt.

Cách hít thở này nếu thực hiện đều đặn, mỗi lần chỉ cần vài phút, sẽ giúp bạn có được cơ bụng săn chắc, đồng thời phổi của bạn cũng hoạt động tốt hơn.

Tuy nhiên, Karlie cũng nói trước với các bạn gái rằng đây chỉ là động tác mang tính chất “hỗ trợ”, tức là bạn vẫn phải kết hợp cả việc ăn uống khoa học lẫn các hình thức vận động khác, nếu thực sự muốn có được thân hình hoàn hảo.

Bạn không thể cứ chén đồ ăn vặt 24/24, lười vận động và chỉ ngồi đó hít thở mà mong có được đường cong chết người hay những múi cơ nóng bỏng. Nhớ nhé!

Chỉ với vài phút hít vào thở ra đúng cách mỗi ngày, bạn sẽ cải thiện được số đo vòng 2 nhanh chóng

Tuy nhiên, bạn cũng nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học cũng như các bài tập khác chứ không nên ỷ lại vào mỗi hít thở