Theo Anh Đào (Tổng hợp) (Dân Việt)

Lâm Tâm Như trổ tài luyện yoga siêu khó, đẹp như tiên ở tuổi 42

Lâm Tâm Như khoe ảnh mặt mộc cực xinh, trổ tài luyện yoga với dây lụa ở tuổi 42.
Dáng vóc càng đẹp, càng gợi cảm thì càng "hái ra tiền" là một trong những điều không thể phủ nhận ở làng giải trí. Là nhân vật của công chúng, các mỹ nhân luôn mong muốn mình có được ngoại hình thu hút nhất trong mắt khán giả. Chính vì thế, ngay sau khi sinh em bé, các người đẹp đều nỗ lực giảm cân và duy trì vóc dáng son rỗi của mình. "Hot mom" hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ - Lâm Tâm Như (sinh năm 1976) cũng không ngoại lệ.

Sau hơn 1 năm sinh con, nữ diễn viên đã hoàn toàn lấy lại được dáng vóc tuổi đôi mươi. Lâm Tâm Như từng chia sẻ, vì bản thân nuôi con bằng sữa mẹ, nên không thể giảm béo gấp. Mỗi ngày cô đều ăn 3 bữa nhưng lấy thanh đạm làm chủ, không ăn những thức ăn chiên qua dầu mỡ. Đặc biệt, cô rất coi trọng việc uống nhiều nước, kết hợp uống trà xanh mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như còn thường xuyên vận động. Thời kỳ đầu, người đẹp chọn tập những động tác nhẹ nhàng như đi lại, tập tay nhẹ nhàng. Sau đó, cô dần dần tăng thêm cường độ. Bởi vận động không chỉ tiêu hao lượng mỡ thừa mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, đồng thời bài độc ra ngoài. Yoga là bộ môn "cứu tinh sắc đẹp" của Lâm Tâm Như.


Gần đây, Lâm Tâm Như liên tục khoe ảnh cô đang tập yoga với dây lụa trên weibo. Ngôi sao 42 tuổi duy trì việc tập thể dục mỗi ngày để giữ dáng.

Lâm Tâm Như có thể thực hiện nhiều động tác khó và nguy hiểm. Cô theo đuổi bộ môn này đã vài năm nay và thực hiện rất thành thục ở thời điểm hiện tại.

Lâm Tâm Như cho biết, sau khi sinh con gái đầu lòng vào cuối năm 2016, cô bắt đầu tập luyện trở lại sau vài tháng nhưng cường độ nhẹ nhàng. Gần đây, khi con gái hơn 1 tuổi, cô mới tập chăm chỉ hơn.

Ngoài tập yoga, Lâm Tâm Như còn tập thêm gym. Cô tập gym đều đặn, xen kẽ với yoga.

Nữ diễn viên luôn để mặt mộc khi tập luyện. Những lúc không phải làm việc, cô thường để da thư giãn bằng cách không trang điểm và tập thể dục để thải độc.

Lâm Tâm Như để mặt mộc khi tự tay làm bánh cho con gái ăn để đảm bảo chất lượng.

Nhờ tập luyện, ăn uống khoa học, Lâm Tâm Như trông vô cùng trẻ đẹp ở tuổi 42, không có nhiều sự chênh lệch ngoại hình với ông xã kém 5 tuổi - Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như khuyên mọi người nên dành thời gian chăm sóc bản thân dù bận rộn đến mấy để duy trì được nét thanh xuân lâu bền.