Theo Nguyên Bảo (Dân Việt)

"Siêu phẩm thẩm mỹ" xứ kim chi trẻ mãi không già nhờ đâu?

Luôn giữ thái độ lạc quan, yêu đời và luôn mỉm cười, đơn giản hóa mọi việc là “bí mật” giữ gìn nhan sắc của mỹ nhân hàng đầu Kbiz Kim Hee Sun.

Nhan sắc tuổi 41 của Kim Hee Sun dễ khiến người ta ghen tỵ, ước ao.Dù đã bước qua độ tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc của Kim Hee Sun vẫn không có nhiều sự đổi khác so với thời cô nàng Han Yi trong bộ phim Tình cờ (1999). Bởi cô khá may mắn khi được thượng đế ban tặng cho một ngoại hình xinh đẹp, hoàn hảo không góc chết. Ngoài ra, việc chăm sóc kỹ lưỡng da, sáng cũng là một trong những yếu tố làm nên “vẻ đẹp không tuổi” của nữ hoàng giải trí hàng đầu xứ sở Kim Chi.

Cũng như nhiều người đẹp xứ sở Kim Chi khác, Kim Hee Sun sở hữu làn da trắng mịn màng, ít khuyết điểm. Nhưng da cô thuộc tuýp da khô nên việc lựa chọn các sản phẩm dưỡng da cũng khá đặc biệt. Cô ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có nhiều dưỡng ẩm để cung cấp thêm nước và tạo vẻ căng mịn cho da. Trước khi trang điểm, cô thường xuyên bôi một lớp kem dưỡng ẩm. “Sử dụng mỹ phẩm quan trọng là phải hiểu đặc tính làn da của mình, chứ đắt tiền chưa hẳn đã tốt”- Kim Hee Sun chia sẻ.

Kim Hee Sun tiết lộ cô sử dụng 2 loại mặt nạ khác nhau để chăm sóc da. Loại mặt nạ thứ nhất gồm bột mỳ, mật ong, tinh dầu chanh hoặc hoa oải hương giúp tẩy tế bào chết và tái tạo da đồng thời giúp da trắng sáng. Loại mặt nạ thứ hai là các loại hoa quả xay nhuyễn để bổ sung vitamin C, E cho da. Cô thường xuyên đắp mặt nạ từ cách thành phần tự nhiên để đảm bảo yếu tố an toàn, không kích ứng.

Theo người đẹp, uống nhiều nước mỗi ngày giúp cơ thể cô luôn cân bằng và là cách dưỡng ẩm tự nhiên nhất.

Dù lịch làm việc dày đặc và dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình nhưng cô luôn chú trọng ngủ đủ giấc, vì theo cô đây chính là bí quyết giữ gìn nhan sắc cho phụ nữ.

Mỗi khi căng thẳng hay mệt mỏi, “mỹ nhân Kbiz” thường lựa chọn phương pháp tắm hơi. Tắm với nước muối hoặc tinh dầu sẽ mang tới làn da đẹp mịn màng.

Để giữ được cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, "bà mẹ một con" luôn dùng mật ong mỗi buổi sáng sớm.

Nhưng cô không phải vất vả giảm cân để về vóc dáng ban đầu mà chủ yếu là do cơ địa và cô sử dụng bộ môn thể thao nhẹ nhàng như: nhảy dây, đi bộ.