Theo Danviet.vn

Hiền Thục uống nước thế nào để trẻ đẹp đáng kinh ngạc?

Không phải là ngôi sao hạng A nhưng Hiền Thục được nhắc đến là một trong những nghệ sỹ mạnh mẽ và có lối sống tích cực nhất.
Ca sỹ Hiền Thục xinh đẹp sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí.
Ca sỹ Hiền Thục xinh đẹp sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí..

Xuất phát điểm từ một ca sỹ thị trường với giọng ca không quá xuất sắc, Hiền Thục từng gây ngỡ ngàng cho khán giả khi công bố làm mẹ đơn thân của bé Gia Bảo.

Sau gần 20 năm tham gia nghệ thuật, ở tuổi 37, người ta thấy Hiền Thục ngày càng trẻ trung, quyến rũ như thời mới bước chân vào sự nghiệp ca hát. Vừa làm mẹ vừa làm cha của bé Gia Bảo, lại quay cuồng với lịch diễn nên nữ ca sỹ “Nhật ký của mẹ” không có nhiều thời gian luyện tập. Cô chỉ chú trọng chế độ ăn uống và giữ gìn tinh thần lạc quan, không để bị stress.

Mặt mộc của mỹ nhân sinh năm 1981 khiến nhiều người phải xuýt xoa.
Mặt mộc của mỹ nhân sinh năm 1981 khiến nhiều người phải xuýt xoa..

Nhìn gương mặt mộc của người đẹp, ít ai có thể nghĩ cô đã ngấp nghé 40 tuổi. Gương mặt sáng mịn, làn da căng bóng và không có dấu hiệu của tuổi tác hay thời gian khiến nhiều gái trẻ muốn học tập.

“Tôi rất hạn chế dùng mỹ phẩm chứa nhiều hóa lên cơ thể mà chuộng các dòng mỹ phẩm tự nhiên, organic. Thời trước, đi diễn tôi hay thay đổi kiểu tóc, nhuộm tóc nên tóc bị hỏng và xơ xác, mặt thì trang điểm dày cộm còn giờ thì tôi để tóc đen tự nhiên, mặt cũng không makeup nếu chưa thực sự cần thiết”, Hiền Thục chia sẻ.

Cô được nhiều người nhận xét là có lối sống lạc quan, tích cực.
Cô được nhiều người nhận xét là có lối sống lạc quan, tích cực..

Hiền Thục cũng bật mí: “Ngoài ra Hiền Thục luôn chú trọng đến những thói quen lành mạnh hàng ngày. Tôi không thích các loại thức ăn chiên, rán vì không hề tốt cho cơ thể và những đồ ăn chứa gia vị cay vì nó rất dễ nổi mụn. Tôi có thói quen uống nước ấm kể cả mùa đông hay mùa hè, hàng ngày tôi ăn nhiều rau xanh và uống nước ép hoa quả, nước lọc nhiều để tăng sức đề kháng”.

Người đẹp cũng duy trì chế độ ăn chay, đây được xem là thói quen và cũng là sở thích của cô và được cô thực hiện đã hơn 10 năm nay. Vì theo chia sẻ của Hiền Thục, ăn chay rất tốt cho hệ miễn dịch, hỗ trợ giảm cân, thanh lọc cơ thể và nhiều công dụng khác nữa. Nên bà mẹ một con vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, dù không có nhiều thời gian để tập luyện các bộ môn thể thao hay vận động.

Vóc dáng thon gọn, nuột nà ngoài sức tưởng tượng.
Vóc dáng thon gọn, nuột nà ngoài sức tưởng tượng..
Và cũng theo người đẹp, bí quyết quan trọng nhất để duy trì nhan sắc trẻ trung bên ngoài và cơ thể khỏe mạnh bên trong đó chính là để tinh thần thăng hoa, tránh xa những suy nghĩ tiêu cực . Đừng để tinh thần bị stress hay căng thẳng quá lâu, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến bản thân.“Mệt mỏi, lo lắng là điều không ai có thể tránh khỏi trong cuộc sống. Như tôi cũng từng có giai đoạn bế tắc khủng khiếp trong cuộc sống nhưng tôi không cho phép mình buồn quá nhiều hay buồn quá lâu. Tôi sẽ tìm cách kết thúc nỗi buồn trong thời gian ngắn nhất và thường là không quá 3 ngày. Tôi còn phải sống vì con, vì người thân yêu nữa chứ không phải sống vì riêng mình”.
Trông trẻ trung, lí lắc như thế này nhiều người nghĩ cô chỉ mới ngoài 20.
Trông trẻ trung, lí lắc như thế này nhiều người nghĩ cô chỉ mới ngoài 20..


Bà mẹ 1 con xinh đẹp này cũng xem nụ cười hơn “10 thang thuốc bổ”, cười nhiều sẽ khiến cho cơ mặt bạn thoải mái, thư giãn hơn. “Các nhà nghiên cứu ghi nhận cười có thể giúp bạn bớt đi bình quân 3 tuổi so với tuổi thật. Hiền Thục được nhiều người khen trẻ là cũng nhờ thường xuyên cười đấy”- nữ ca sỹ sinh năm 1981 hài hước.

Cùng ngắm lại những hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp của bà mẹ đơn thân U40 Hiền Thục: