Theo Danviet.vn

Thân hình siêu tưởng của "búp bê sống" nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Sau gần 10 năm đeo đuổi sự nghiệp thẩm mỹ, Victoria Wild chưa một lần hối hận vì những quyết định của mình.
Victoria Wild nghiện phẫu thuật thẩm mỹ đã gần 10 năm nay
Victoria Wild nghiện phẫu thuật thẩm mỹ đã gần 10 năm nay.

Victoria Wild đến từ Latvia là một trường hợp điển hình của các cô nàng “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ!

Trong khi phần lớn phụ nữ thường chỉ tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu ngoại hình cân đối, hài hòa hơn thì Victoria Wild lại muốn mình trông thật đồ sộ, thật sexy.

Victoria Wild năm nay 31 tuổi. Trong vòng 10 năm qua, cô đã tiêu tốn gần 3 tỷ đồng vào các cuộc phẫu thuật chỉnh hình, bao gồm 3 lần nâng ngực, sửa mũi, bơm môi và tiêm chất làm đầy lên mặt. Sau khi tìm được một bác sĩ mà theo Victoria là “giỏi nhất châu Âu”, người phụ nữ này càng quyết tâm thực hiện sứ mạng hoàn hảo hóa cơ thể.

“Con người không ai hoàn hảo. Nhưng dao kéo có thể giúp bạn tiến tới gần sự hoàn hảo hơn”, Victoria tự hào chia sẻ.

Người phụ nữ này sở hữu vòng 1 và vòng 3 đồ sộ, cặp môi sưng phồng sau nhiều lần dao kéo nhưng chưa có ý định dừng lại
Người phụ nữ này sở hữu vòng 1 và vòng 3 đồ sộ, cặp môi sưng phồng sau nhiều lần dao kéo nhưng chưa có ý định dừng lại.

Victoria gặp gỡ bạn trai Simon năm cô 25 tuổi. Đáng ngạc nhiên là người này rất nhiệt tình cổ vũ những việc làm của bạn gái, trong đó có cả việc cô “cuồng” thẩm mỹ một cách khác người.

“Simon yêu vẻ ngoài nóng bỏng của tôi. Tôi bây giờ chính là một quả bom sex”, Victoria không ngại gọi mình bằng những biệt danh gợi tình nhất.

Sau nhiều lần trùng tu nhan sắc, Victoria Wild của hiện tại sở hữu vòng 1 quá khổ đến nỗi mỗi bên cặp tuyết lê to gấp rưỡi đầu cô trong khi vòng 3 thì đồ sộ còn hơn mấy nàng thí sinh của cuộc thi Miss Bum Bum. Vòng 3 nhức mắt này là kết quả của nhiều lần lấy mỡ từ eo, hai bên sườn và lưng để tiêm vào.

Ngoài hai vòng “vượt mặt” khiến người ta không thể không chú ý, “búp bê sống” Latvia còn có cặp môi căng phồng một cách bất bình thường. Cộng thêm những màu son chói lọi, cách kẻ viền môi dày cộp và phong cách khá kiệm vải, thật khó để người ta không bàn tán về Victoria mỗi khi cô bước xuống phố.

Victoria Wild rất tự hào về vẻ ngoài nóng bỏng của mình hiện tại, tự nhận mình còn quyến rũ hơn cả Kylie Jenner
Victoria Wild rất tự hào về vẻ ngoài nóng bỏng của mình hiện tại, tự nhận mình còn quyến rũ hơn cả Kylie Jenner.

Song người phụ nữ “cuồng” thẩm mỹ này lại khẳng định ai thấy cô trên đường cũng tỏ vẻ ngưỡng mộ. Thậm chí cô còn nhận mình “nóng bỏng hơn Kylie Jenner” bởi hiện tại, nữ tỷ phú trẻ Kylie Jenner với thân hình đồng hồ cát trứ danh đang là hình mẫu được rất nhiều cô gái học theo.

Sau gần 10 năm đeo đuổi sự nghiệp thẩm mỹ, Victoria Wild chưa một lần hối hận vì những quyết định của mình. Cô cho hay bạn bè và gia đình giờ đây cũng chấp nhận những việc làm của cô, và cô sẽ tiếp tục làm những điều mình thích, bởi đó chính là phong cách mà cô đã lựa chọn.

“Tôi tin rằng rất nhiều người muốn phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ là họ chưa có đủ điều kiện mà thôi. Tôi yêu bản thân của hiện tại và nhận được rất nhiều sự chú ý, theo đúng cách mà tôi muốn”, Victoria Wild tự hào cho biết.

Thật khó mà gọi cơ thể này là bình thường nhưng Victoria Wild khẳng định ai ai cũng ngưỡng mộ cô

Lạ hơn nữa là bạn trai, gia đình đều ủng hộ Victoria Wild làm những việc mà cô thích

Hy vọng người phụ nữ này biết dừng lại trước khi quá muộn