Theo Danviet.vn

Không dám yêu ai vì cằm bồ nông, cô gái Sài Gòn quyết "lột xác" thành mỹ nhân

Sau 2 lần chịu đau đớn thực hiện đại phẫu thuật cho gương mặt, cô gái 25 tuổi ở Sài Gòn trở thành mỹ nhân - đẹp không tỳ vết.
Khuôn mặt thẳng đuột và cằm nhô của Hoàng Thảo khi chưa phẫu thuật.
Khuôn mặt thẳng đuột và cằm nhô của Hoàng Thảo khi chưa phẫu thuật..

Cô gái được cư dân mạng nhắc tới nhiều trong những ngày qua khi xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ tên Hoàng Thảo. Hoàng Thảo đã có chia sẻ rất dài về hành trình trở nên xinh đẹp của mình:

"Khuôn mặt em bị thẳng đuột, càng lớn hàm dưới càng chìa ra, mũi to thấp tẹt. Em không có điều kiện, em vào group thấy các chị em đẹp cũng chỉ mong sửa chút ít để được bình thường.

Trước đây em có dành dụm được hơn chục triệu đi làm mũi ở một chỗ nhưng họ làm hỏng nên em rất thất vọng, nghĩ sửa cái mũi tạo sống mũi cao thì mặt sẽ cân hơn, nhưng buồn là mũi không những không đẹp còn hỏng, cộng thêm phần cằm nhô ra quá lớn, em nghĩ mình đã hết hy vọng".

Khuôn mặt kém xinh khiến cô nàng tự ti rất nhiều trong cuộc sống.

Đôi mắt và mũi sưng húp.

Sau bao đau đớn, cuối cùng cô gái 25 tuổi chưa dám yêu ai đã tìm được niềm tin trong cuộc sống và cuộc sống cũng nở nụ cười may mắn với cô. "Hiện tại em có công việc ổn định, cuộc sống vui vẻ. Cái em hài lòng nhất là giờ ra ngoài em tự tin hơn nhiều. Mẹ em mất sớm, thực sự em muốn nhân đây nói với mẹ rằng: Con giờ ổn rồi mẹ. Con tin rằng mẹ luôn ủng hộ và dõi theo con trên mọi chặng đường" - Hoàng Thảo vui vẻ nói.

Cô nàng sinh năm 1992 cũng nhớ về khoảng thời gian trước đó, khi cô được gia đình ủng hộ phẫu thuật vào năm 2017, nhưng ca phẫu thuật thất bại khi mũi hỏng. Trong khi lần phẫu thuật thứ 2, chỉ trong thời gian 3 tháng, khuôn mặt Hoàng Thảo đã bình phục hoàn toàn.

Hoàng Thảo tự tin hơn trong cuộc sống và đã có người yêu sau 25 năm không dám yêu ai.