Theo Danviet.vn

Đây mới chính là bí quyết làm đẹp của "Võ Tắc Thiên" Lưu Hiểu Khánh

Một mực phủ nhận chuyện dao kéo thẩm mỹ, Lưu Hiểu Khánh cho rằng nhan sắc của bà có được là nhờ những thứ này.
Lưu Hiểu Khánh trẻ đẹp ngỡ ngàng ở độ tuổi U70.
Lưu Hiểu Khánh trẻ đẹp ngỡ ngàng ở độ tuổi U70..

Trẻ đẹp đến ngỡ ngàng là ấn tượng đầu tiên mà mọi người giành để ca ngợi diễn viên Lưu Hiểu Khánh. Không chỉ được xem là “quốc bảo điện ảnh Hoa ngữ” mà bà còn được mệnh danh là “thánh hack tuổi” số 1, "Mỹ nhân số 1 Trung Hoa"...

Năm nay đã ở tuổi 67 nhưng nếu nhìn vào, người ta cũng nghĩ bà chỉ như thiếu nữ đôi mươi. Bởi bà vẫn sở hữu làn da căng bóng, hồng hào, vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ. Bà là người dính nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, cậy nhờ botox, filler để giữ gìn nhan sắc. Tuy nhiên, liên tục bác bỏ những thông tin này, Lưu Hiểu Khánh tiết lộ mình rất chăm chút cho việc chăm sóc da và dáng bằng những phương pháp hoàn toàn tự nhiên.

Người đẹp vẫn chơi thể thao mỗi ngày để duy trì độ dẻo dai.
Người đẹp vẫn chơi thể thao mỗi ngày để duy trì độ dẻo dai..

Cụ thể, mỗi ngày "Võ Tắc Thiên" Lưu Hiểu Khánh đều đặn uống 2 cốc sữa tươi nguyên chất không đường và chơi thể thao 1 giờ đồng hồ với các bộ môn: cầu lông, bóng bàn, đi bộ… Vì những bộ môn này phù hợp với độ tuổi của bà và không mất quá nhiều năng lượng. Hàng tuần đắp mặt nạ sữa tươi trộn khoai tây nghiền 2 lần đồng thời tuần tẩy tế bào chết 1 lần.

Mặt nạ khoai tây và sữa tươi được Lưu Hiểu Khánh duy trì hàng tuần.
Mặt nạ khoai tây và sữa tươi được Lưu Hiểu Khánh duy trì hàng tuần..

“Một điều mà nhiều phụ nữ hay bỏ qua đó chính là vùng da quanh mắt. Với một đôi mắt nhiều nếp nhăn, thâm quầng sẽ khiến chúng ta trông già nua, mệt mỏi. Nên tôi rất chú trọng chăm sóc vùng mắt và xem nó đúng là “cửa sổ tâm hồn”. Mỗi ngày dành 10 phút để đắp bã chè xanh lên vùng quanh mắt và trán sẽ giúp bạn xóa tan dấu hiệu của tuổi tác”, “Võ Tắc Thiên” Lưu Hiểu Khánh chia sẻ.

Sau khi uống, bã chè xanh được người đẹp tận dụng để đắp vùng da quanh mắt.
Sau khi uống, bã chè xanh được người đẹp tận dụng để đắp vùng da quanh mắt..


Ngoài ra, bà còn được biết đến là tín đồ của thức ăn chay đã nhiều năm nay. “Ăn chay tốt cho não, tăng khả năng miễn dịch, hỗ trợ giảm cân, tăng cường trao đổi chất… và đặc biệt, giảm khả năng tích mỡ cơ thể thường hay có trong thức ăn từ động vật”, mỹ nhân họ Lưu chia sẻ.

Bên cạnh đó, bà cũng sắp xếp thời gian ngủ để hồi sức sau mỗi lần quay phim. Bà cho biết: "Đối với tôi, sức khỏe tinh thần rất quan trọng bởi cái đẹp luôn xuất phát từ tâm hồn mình. Nếu giữ được tâm trạng tốt thì bạn sẽ giữ được vẻ đẹp".

Bà ăn chay trường trong nhiều năm nay.
Bà ăn chay trường trong nhiều năm nay..
Cùng ngắm nhan sắc trẻ trung đến khó tin của mỹ nhân sắp độ tuổi "thất thập cổ lai hy" Lưu Hiểu Khánh: