Theo Danviet.vn

Nữ phóng viên thu nhỏ vòng 1 vì quá nóng bỏng

Vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ của Nati Jota là lợi thế nhưng đôi khi cũng gây ra những bất tiện cho công việc.
Nati Jota là cô phóng viên xinh đẹp của kênh thể thao ESPN
Nati Jota là cô phóng viên xinh đẹp của kênh thể thao ESPN.

Trong khi hầu hết chị em phụ nữ đều mong muốn có được đôi gò bồng đảo nảy nở, quyến rũ, thậm chí không ngại mượn tới nhiều phương pháp đau đớn, tốn kém thì Nati Jota lại mưu cầu điều ngược lại!

Nati Jota tên thật là Natalia Jersonsky, mang quốc tịch Argentina. Thời còn đi học, trong khi các bạn gái xung quanh đều đã dậy thì và phổng phao trông thấy thì cô phóng viên của kênh thể thao ESPN lại bị bè châm trọc, bắt nạt vì vòng 1 “phẳng lì”, gần như không phát triển.

Rồi cầu được ước thấy, vòng 1 của Nati Jota càng nở nang. Thậm chí chúng còn đồ sộ tới nỗi khiến chủ nhân gặp nhiều vấn đề về lưng, cũng như khó khăn trong việc chọn trang phục phù hợp. Tới khi không thể chịu đựng được nữa, Nati Jota quyết định tìm tới bác sĩ những mong được phẫu thuật thu nhỏ số đo.

Đối với cô phóng viên thể thao 24 tuổi, việc phẫu thuật giảm kích thước cặp tuyết lê không chỉ vì lý do sức khỏe hay thẩm mỹ, mà cô còn muốn được nhìn nhận nghiêm túc hơn trong công việc.

Nati Jota phải thu nhỏ vòng 1 để đỡ đau lưng và tiện cho công việc hơn
Nati Jota phải thu nhỏ vòng 1 để đỡ đau lưng và tiện cho công việc hơn.


“Tôi muốn mọi người nhìn vào mặt mình khi đưa tin”, Nati Jota chia sẻ sau khi thừa nhận cảm thấy khán giả xem truyền hình chú ý quá nhiều vào ngoại hình, nhất là vòng 1 “khủng” của cô thay vì những bản tin thể thao mà cô chịu trách nhiệm.

Song song với việc giảm kích cỡ vòng 1, Nati Jota cũng rất chăm tập luyện thể thao để có được thân hình săn chắc, quyến rũ. Cô nàng đặc biệt thích tâng bóng, thường biểu diễn kỹ thuật tâng bóng bằng mu bàn chân điêu luyện ở mọi nơi. Ngoài tâng bóng, người đẹp còn thường xuyên bơi lội, chạy bộ và tới phòng gym 3 lần/tuần để sở hữu body như ý.

Nati Jota của khi lên truyền hình và ngoài đời không khác nhau là mấy vì phong cách trẻ trung, tối giản. Người đẹp thường chỉ makeup hoặc nhấn vào mắt, hoặc nhấn vào môi, chăm dùng kem chống nắng khi ra ngoài vì muốn có làn da màu mật ong nhưng không muốn bị ung thư da.

Nữ phóng viên rất chăm tập luyện thể thao để có được body như ý

Vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ của Nati Jota là lợi thế nhưng đôi khi cũng gây ra những bất tiện cho công việc

Bởi người ta, đặc biệt là nam giới có xu hướng chú ý vào thân hình của cô nhiều hơn là những gì cô nói