Theo Danviet.vn

"Tuyệt sắc giai nhân Hồng Kông” yêu nhiều để duy trì nhan sắc

Nhắc đến Trương Mạn Ngọc, người ta sẽ nghĩ ngay đến biểu tượng nhan sắc một thời của điện ảnh xứ Hương Cảng.
"Giai nhân số 1 của xứ Cảng thơm" Trương Mạn Ngọc..

Nếu như lúc mới gia nhập làng giải trí, Trương Mạn Ngọc gây thương nhớ bởi vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng thì ở độ tuổi trung niên cô khiến người khác ám ảnh bởi nhan sắc sexy, ma mị đầy quyến rũ.

Sau khi đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, Trương Mạn Ngọc đã rút lui khỏi làng giải trí để dành thời gian cho bản thân và khám phá những niềm vui khác. Bên cạnh nhan sắc, sự nghiệp thì đời sống tình cảm của người đẹp cũng rất được quan tâm. Từng dính líu tình yêu tay 3 đầy thị phi: Lưu Gia Linh- Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc. Cô được cho là nguyên nhân dẫn đến sự chia rẽ của cặp đôi Lưu- Lương. Nhưng sau khi hẹn hò với nhau 1 thời gian, Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ cũng đã chia tay nhau trong tiếc nuối. Ở tuổi 54, cô đã trải qua 1 cuộc hôn nhân với đạo diễn người Pháp Olivier Assayas và 10 cuộc tình.

Cô từng đạt giải Á khôi của Hoa hậu Hồng Kông năm 1983.
Cô từng đạt giải Á khôi của Hoa hậu Hồng Kông năm 1983..

Cho đến bây giờ, nhan sắc của Trương Mạn Ngọc trong quá khứ vẫn là một ẩn số. Cô cũng là một trong những mỹ nhân nói không với phẫu thuật thẩm mỹ. “Phẫu thuật thẩm mỹ rất phổ biến. Rất nhiều người không coi tiêm botox là phẫu thuật thẩm mỹ nên thường xuyên áp dụng”, Trương Mạn Ngọc cho biết.

Nhan sắc đậm chất Á đông với tính cách pha lẫn chút tây phương giúp cho Trương Mạn Ngọc được nhiều người mê đắm.
Nhan sắc đậm chất Á đông với tính cách pha lẫn chút tây phương giúp cho Trương Mạn Ngọc được nhiều người mê đắm..

Mỹ nhân họ Trương nói thêm, giống như những phụ nữ khác cô từng có ý định thử nhờ đến thẩm mỹ. Cô nói: “Ai cũng bị phẫu thuật thẩm mỹ cám dỗ và phải rất khó khăn để cưỡng lại. Tôi cũng từng lâm vào hoàn cảnh tương tự nhưng cuối cùng tôi quyết định để nhan sắc tự nhiên”.

Thăng hoa trong tình yêu và không sinh con là bí quyết nhan sắc của Trương Mạn Ngọc.
Thăng hoa trong tình yêu và không sinh con là bí quyết nhan sắc của Trương Mạn Ngọc..

Bí quyết để có được vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung đó chính là thăng hoa trong tình yêu và không sinh con. “Tôi không nghĩ rằng tình yêu sẽ duy trì vẻ ngoài của bạn. Tuy nhiên, tâm trạng khi yêu sẽ khiến bạn hạnh phúc và ai trông cũng đẹp khi họ hạnh phúc. Do đó, tình yêu cũng có lợi trong chuyện này”.

Thậm chí, trong một lần chia sẻ, Trương Mạn Ngọc thẳng thắn: “Nếu được lựa chọn, tôi vẫn sẽ ưu tiên xếp tình yêu ở vị trí đầu tiên trong đời”.

Nhan sắc ở tuổi 54 của minh tinh Trương Mạn Ngọc có phần xuống cấp nhưng cô vẫn kiên quyết nói không với thẩm mỹ.
Nhan sắc ở tuổi 54 của minh tinh Trương Mạn Ngọc có phần xuống cấp nhưng cô vẫn kiên quyết nói không với thẩm mỹ..

Tuy trải qua lịch sử tình ái khá dày dặn nhưng Trương Mạn Ngọc lại không sinh con. Bởi cô cho rằng, việc sinh con sẽ khiến cho người phụ nữ phải hy sinh nhiều, đặc biệt là về nhan sắc và thực tế là cô cũng chưa đủ duyên để chào đón những đứa trẻ.

Bí quyết nhan sắc nữa của "bảo bối Hồng Kông 1 thời" Trương Mạn Ngọc đó là quên đi tuổi tác. Xem nó không phải là điều quan trọng và đáng bận tâm bởi "già không phải vấn đề, chỉ cần bạn làm việc mình thích, mỗi ngày qua đi đều có ý nghĩa thì sẽ không còn ý niệm bạn 20 tuổi hay 40".