Theo Danviet.vn

Tuyển Philippines gồm toàn mỹ nam lai Tây, thân hình vạm vỡ như đá

Đối thủ của tuyển Việt Nam tại bán kết AFF Cup - đội tuyển Philippines quy tụ nhiều cầu thủ có hình thể đẹp, khỏe khoắn.

Phil Younghusband hiện là đội trưởng tuyển Philippines tại AFF Cup 2018, mang trong mình 2 dòng máu Anh - Philippines. Anh sở hữu chiều cao 1m84 nổi bật cùng gương mặt điển trai như nam thần. Tập gym cùng bạn gái là một trong những cách giúp anh tăng cường thể lực, hình thành cơ bắp.

Trên instagram, Phil Younghusband khoe nhiều hình ảnh tập luyện cùng tạ nặng, dây kéo cáp, nhảy dây... kết hợp các bài tập linh hoạt do bạn gái sáng tạo ra. Đối với Phil, tập gym là cách giúp anh hồi phục thể lực sau thi đấu.

James Younghusband - anh trai của Phil Younghusband cũng có một thân hình cực phẩm. Anh từng lọt Top 30 người đàn ông hấp dẫn nhất Philippines.

Thủ môn Michael Falkesgaard (gốc Đan Mạch) năm nay 27 tuổi, sở hữu khối cơ bắp ấn tượng cùng gương mặt điển trai. Hiện anh đang thi đấu tại Thái Lan, được coi là một trong những cầu thủ được fan nữ yêu thích nhất.

Cầu thủ Paul Mulders nhiều lần khiến đồng đội sốt ruột vì quá chăm tập gym, "tập như để chết"

Martin Steuble (người Thụy Sỹ gốc Philippines) từng thi đấu ở mùa giải AFF Cup trước, có chiều cao 1m72 cùng thân hình săn chắc, cuồn cuộn cơ bắp như đá tạc.

Carlie De Murga nằm trong danh những sách cầu thủ có thân hình hấp dẫn Philippines.

Curt Dizon (người gốc Anh) cũng cuồng tập gym không kém các đồng đội của mình.

Dù bận rộn thi đấu và chăm con nhỏ nhưng cầu thủ Luke Woodland vẫn luôn dành thời gian đến phòng gym tập đều đặn để nâng cao thể lực trước mỗi trận đấu.

Đây là 17 cầu thủ Philippines đang có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị thi đấu bán kết lượt về AFF Cup.