Theo Danviet.vn

MC ”đeo bám” HLV Park Hang-Seo xinh đẹp trước thềm chung kết AFF Cup 2018

Vũ Thu Hoài đang là cái tên hot nhất mạng xã hội vì quá xinh đẹp trên sân bóng trước khi diễn ra trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.
Vũ Thu Hoài xinh đẹp bên huấn luyện viên Park Hang-Seo
Vũ Thu Hoài xinh đẹp bên huấn luyện viên Park Hang-Seo.

Thu Hoài sinh năm 1990 trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật ở Tuyên Quang. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vai trò MC của một kênh truyền hình thể thao, vì vậy việc "đeo bám" đội tuyển Việt Nam và ông Park Hang-Seo trong kỳ AFF Cup 2018 à điều hoàn toàn dễ hiểu. Cô được nhiều fan bóng đá hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự duyên dáng khi dẫn chương trình.

Hôm qua (14/12), đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã có một buổi tập trước trận chung kết lượt vềAFF Cup 2018 diễn ra vào 19h30 ngày 15/12. Được phân công tác nghiệp trong buổi tập của của hai đội, nữ phóng viên xinh đẹp Thu Hoài một lần nữa lại gây sốt vì nhan sắc quá yêu kiều, duyên dáng nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Thu Hoài cuốn hút mọi ánh nhìn trên sân Mỹ Đình trong thời gian tác nghiệp.

Vậy đâu là bí quyết làm đẹp của nàng MC xinh nhất sân bóng để cô tỏa sáng, khiến ai cũng phải ngắm nhìn. Một trong những bí quyết của Thu Hoài chính là đắp mặt nạ. Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, cô dùng mặt nạ để "nạp thức ăn cho da" vào ban đêm. Trên trang cá nhân, nữ MC từng chia sẻ, mua 1 lúc 7 thùng tương đương với mấy trăm miếng mặt nạ và có hạn sử dụng tới năm 2020, chứng tỏ sức "tiêu thụ" mặt nạ của cô không hề nhỏ. Thu Hoài sử dụng nhiều loại mặt nạ khác nhau, bởi độ tuổi U30 nên cô chú trọng mặt nạ tăng dưỡng chất, giảm thâm và giúp đàn hồi. Trong đó loại mặt nạ cung cấp nước và khoáng cho da được Thu Hoài sử dụng thường xuyên nhất.

Một ngày, Thu Hoài có thể đắp từ 2 tới 3 lần mặt nạ. Cô chia sẻ, vì ban ngày phải đi làm, trang điểm rất nhiều nên thường xuyên đắp mặt nạ để cải thiện làn da, giúp da khỏe mạnh. Đắp mặt nạ có thể được coi là thú vui tiêu khiển của Thu Hoài trong thời gian rảnh rỗi mỗi ngày, cô bật mí đắp mặt nạ không đơn thuần để làm đẹp mà nó còn là niềm đam mê, sở thích của nữ MC.

Rất nhiều phóng viên nước bạn xin được chụp hình chung với Thu Hoài.

Cô dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về Việt Nam với trận đấu tối nay 15/12 gặp Maylasia trên sân Mỹ Đình.