Theo Danviet.vn

Ngân 98 nâng vòng 3, Lệ Quyên rút sụn mũi... gây xôn xao

Những ca thẩm mỹ gây xôn xao năm 2018: Ngân 98 "nâng cấp" vòng 3, Kỳ Duyên sửa vòng 1, Lệ Quyên suýt bị hoại tử mũi phải tháo sụn...

Đầu năm 2018, Ngân 98 thừa nhận bản thân "nâng cấp" vòng 3 bằng phương pháp đặt túi gel. Cô chia sẻ: "Vòng 3 của tôi thật ra có sẵn rồi nhưng mà nó bị hóp ở 2 bên nên tôi quyết định làm."

"Đây là lần đầu tiên tôi nâng mông, đau kinh khủng luôn, đau như kiểu chết đi sống lại", Ngân 98 nói thêm.

Sau 1 thời gian phẫu thuật thẩm mỹ, cô bị chê vòng 3 xuống cấp, méo mó.

Tuy nhiên, Ngân 98 khẳng định, vòng 3 của mình đẹp hoàn hảo: "Tất cả là do góc chụp và ánh sáng không phù hợp. Những video, livestream Ngân đăng đều là những hình ảnh thực tế hết."

Hot girl cho biết: "Ngân sử dụng loại túi mông được nhập trực tiếp từ Đức, ưu điểm là sử dụng trọn đời, không có hiện tượng chảy xệ, không cần phải thay túi."

Tuy chỉnh sửa vòng 3 nhưng Ngân 98 cho biết, cô không chạy theo mốt vòng 3 "khủng", vẫn biết điểm dừng phù hợp.

"Với tôi muốn trở thành siêu vòng 3 thì dễ ợt. Mình thiếu chỗ nào thì đắp vào chỗ ấy thôi, chứ không ham hố quá, có ngày trâu lành thành trâu què thì khổ", Ngân 98 nói thêm.

Hồi tháng 10.2018, Lệ Quyên phải tháo sụn mũi vì nguy cơ hoại tử.

Lệ Quyên chia sẻ: "Bạn make up khá vất vả với sống mũi không sụn của Quyên". Trong ảnh mới, sống mũi của nữ ca sĩ trông thấp và to hơn hình ảnh đã quen thuộc với khán giả.

Đại diện của ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ: "Ai cũng biết chị Lệ Quyên sửa mũi từ chục năm nay. Nhưng gần đây, mũi của chị bị sưng rất nặng. Lúc đầu chị còn nghĩ không sao, uống thuốc sẽ khỏi nhưng không phải."

Sụn nâng trong mũi của Lệ Quyên bị cơ thể đào thải, gây nhiễm trùng và hoại tử, bắt buộc cô phải tháo sụn ra để đảm bảo sức khỏe.

Kỳ Duyên gây xôn xao năm 2018 khi trở thành Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thừa nhận "nâng cấp" vòng 1.

Tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, cô sở hữu số đo hình thể lần lượt là 86-63-91. Hiện tại con số này đã được cải thiện, cán mốc 92-60-90.

Như vậy, số đo vòng 1 của Kỳ Duyên đã tăng 6cm so với quá khứ.

Kỳ Duyên chia sẻ: "Trước đây tôi tự ti vì vòng 1 nhỏ nhưng đến bây giờ tôi mới dùng đến biện pháp thẩm mỹ vì đã đủ tuổi trưởng thành."

Ngoài thẩm mỹ vòng 1, Kỳ Duyên khẳng định gương mặt không can thiệp "dao kéo".

Cô cho biết, mặt ngày càng thon gọn nhờ các phương pháp làm đẹp tự nhiên.