Theo Danviet.vn

"Cô vợ đen tình nhất Lộc đỉnh ký" đẹp như gái 20 vì... ghét đàn ông

Hoa hậu cô đơn nhất Hồng Kông tiết lộ bí quyết trẻ đẹp ở tuổi ngũ tuần.
Nhan sắc tuổi ngũ tuần của Trần Pháp Dung (ảnh trái) chẳng khác mấy lúc tuổi đôi mươi (ảnh phải)
Nhan sắc tuổi ngũ tuần của Trần Pháp Dung (ảnh trái) chẳng khác mấy lúc tuổi đôi mươi (ảnh phải).

Năm 2001, hoa hậu Trần Pháp Dung gây chú ý khi vào vai vợ cả của Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký vì vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi. Tuy nhiên, cô bị cho là bà vợ "đen tình" nhất phim vì đến giờ ngoài 50 vẫn chăn đơn gối chiếc. Trần Pháp Dung nhiều lần yêu đương hẹn hò nhưng không đi đến kết quả, còn toàn vướng phải những kẻ đào hoa.

Mối tình gần nhất năm 2008, Trần Pháp Dung hẹn hò với Chu Minh nhưng được một thời gian anh ta bỏ trốn vì nợ nần. Cô bị khán giả mỉa mai là "thấy tiền sáng mắt", bị chủ nợ của người yêu đòi tiền... lâm vào khủng hoảng tinh thần, suýt nữa đã tự sát.

Sau tất cả những chuyện tình éo le kéo dài hơn thập kỷ, Trần Pháp Dung không còn tin tưởng vào đàn ông. Cô muốn trở thành một người phụ nữ cô đơn nhưng hạnh phúc để mãi trẻ đẹp, sống tích cực. Cách nghĩ lạc quan là một trong những bí quyết giúp hoa hậu ngày càng xuân sắc.

Trần Pháp Dung chia sẻ: "Tôi tin rằng mọi người đã nghe nói về câu nói này: Giữ tâm trạng thoải mái và tránh xa tiêu cực có thể giúp bạn trẻ đẹp từ bên trong. Cảm xúc tiêu cực sẽ gây căng thẳng, làm bạn trở nên xấu xí. Hãy đi chơi, gặp gỡ bạn bè để có một tâm trạng tốt."

Hiện tại, Trần Pháp Dung không chỉ trẻ đẹp mà còn rất gợi cảm, chẳng khác nào thời đi thi hoa hậu
Hiện tại, Trần Pháp Dung không chỉ trẻ đẹp mà còn rất gợi cảm, chẳng khác nào thời đi thi hoa hậu.

Ngoài bí quyết sống vui vẻ, Trần Pháp Dung còn tiết lộ cách làm đẹp ở tuổi 52 như sau:

Dùng kem chống nắng

Tia UV do ánh nắng mặt trời chiều xuống sẽ kích thích các hắc tố melanin lan rộng. Đây là nguyên nhân khiến làn da không đều màu, gây nám, tàn nhang, xuất hiện các đốm nâu. Trần Pháp Dung cho biết, cứ bước ra ngoài cửa là cô thoa kem chống nắng, đội mũ, che ô để ngăn chặn tia UV chiếu vào da.

Đắp mặt nạ giữ ẩm cho da

Đối với hoa hậu, điều quan trọng nhất là ít dùng mỹ phẩm để không gây áp lực lên da. Sau khi tẩy trang sạch, cô cấp ẩm cho làn da bằng việc đắp mặt nạ từ các nguyên liệu thiên nhiên hoặc vào buổi sáng chỉ rửa mặt bằng nước lọc để điều chỉnh độ bài tiết.

Cân bằng chế độ ăn uống

Ăn uống khoa học giúp cơ thể Trần Pháp Dung khỏe mạnh và làn da đẹp tự nhiên. Cô khuyên mọi người nên ăn nhiều trái cây, ăn nhiều bữa trong ngày. Trái cây giúp cơ thể bài tiết độc tố, giúp bạn giảm cân, duy trì vẻ đẹp.

Những hình ảnh mới nhất của Trần Pháp Dung ở tuổi 52 gây ngỡ ngàng