Theo Danviet.vn

Thủ môn Đặng Văn Lâm sở hữu body "cực phẩm" vạn người mê, bí quyết là gì?

Tiết lộ bí quyết sở hữu thân hình vạm vỡ, nổi múi cơ săn chắc của thủ môn Lâm Tây.


HLV Park Hang-seo từng chỉ ra điểm yếu muôn thuở của cầu thủ Việt Nam nằm ở vấn đề thể lực. Nguyên nhân một phần do thể hình, thể trạng kém hơn các nền bóng đá phát triển. Cầu thủ Việt thường nhỏ bé và không dày mình nên gặp bất lợi khi tranh chấp. Bên cạnh đó, việc bổ sung dinh dưỡng thiếu khoa học khiến cơ thể các cầu thủ phát triển không đều.

Thực tế đúng như vậy, cầu thủ trong làng túc cầu Việt Nam đa phần đều "thấp bé nhẹ cân", ngoại trừ Đặng Văn Lâm và một số khác có hình thể vạm vỡ vượt trội, cao 1m88. Thủ môn Lâm Tây bắt chính trong suốt mùa giải AFF Cup 2018 vừa qua và nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ cả về trình độ lẫn ngoại hình.

Để đảm bảo phong độ thi đấu bền bỉ trong 90 phút, ngoài việc luyện tập chuyên môn, thủ thành Văn Lâm phải tập thêm các bộ môn thể thao khác để nâng cao thể trạng. Thủ môn CLB Hải Phòng sở hữu vóc dáng cao to, những múi cơ cuộn sóng, săn chắc, một phần do mang trong mình dòng máu lai Việt - Nga, một phần nhờ chơi bóng từ nhỏ, nỗ lực tập thể lực. Nếu theo dõi trang cá nhân của chàng trai 9X này, ai cũng dễ dàng nhận ra, Lâm Tây thường dành thêm thời gian cho tập gym, bơi lội và một số hoạt động thể thao khác.

Trong số 3 thủ môn Việt Nam dự AFF Cup 2018, Văn Lâm có chiều cao vượt trội hơn hẳn - 1m88

Anh không chỉ có vóc dáng cao to mà còn sở hữu những múi cơ cuộn sóng, săn chắc

Đây một phần là do Văn Lâm mang trong mình dòng máu lai Việt - Nga

Bên cạnh đó, anh rất tích cực tập luyện thể dục thể thao, chơi bóng đá từ khi còn nhỏ

Nếu theo dõi trang cá nhân của chàng trai 9X này, ai cũng dễ dàng nhận ra, Lâm Tây luôn dành nhiều thời gian cho tập gym sau giờ tập chuyên môn

Anh còn thường xuyên đi bơi và tham gia các hoạt động thể thao khác

Đặng Văn Lâm đổ mồi hôi trong phòng tập để có được hình thể vạn người mê như hiện tại