Theo Trí Thức Trẻ

Lim Bora - Ulzzang với style nàng nào cũng muốn bắt chước

Không kiểu cách như nhiều ulzzang khác nhưng nàng ulzzang sinh năm 1995 này vẫn khiến dân tình đổ rầm rầm nhờ ngoại hình cực long lanh cùng style trẻ trung, gần gũi mà đẹp mắt.
Mặc dù vấp phải một số nhận xét thiếu tích cực như "ngày càng giống nhau" hay "không được đặc sắc như các tiền bối" nhưng thế hệ ulzzang mới của Hàn Quốc vẫn được giới trẻ châu Á, trong đó có giới trẻ Việt đặc biệt quan tâm. Một trong những gương mặt ulzzang mới đang chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ chính là Lim Bora, cô nàng người mẫu ảnh dễ thương sinh năm 1995. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh lung linh với khuôn mặt hết sức thánh thiện, Bora còn gây được nhiều thiện cảm với phong cách thời trang đẹp mắt, trẻ trung nhưng đặc biệt đơn giản và gần gũi.


Lim Bora, ulzzang sinh năm 95 với vẻ đẹp ngây ngất từng chinh phục rất nhiều bạn trẻ châu Á thời gian qua.

Giống như nhiều ulzzang khác, Lim Bora cũng trở nên nổi tiếng từ việc làm mẫu ảnh cho các trang web bán hàng thời trang, phụ kiện tại Hàn Quốc. Khuôn mặt xinh đẹp, trong trẻo với đôi mắt to, làn môi mọng của Bora dễ khiến nhiều người liên tưởng đến ulzzang đình đám Park Seul. Trong vai trò người mẫu ảnh, Bora luôn gây ấn tượng với vẻ đẹp vô cùng yêu kiều pha chút gợi cảm đầy trưởng thành. Bên cạnh khuôn mặt xinh đẹp, nàng ulzzang hiện đang là sinh viên đại học còn khiến nhiều người ghen tị với thân hình rất cân đối và nữ tính.

Không chỉ vô cùng xinh đẹp, Lim Bora còn sở hữu thân hình rất cân đối và gợi cảm.

Mặc dù thường đi theo phong cách trưởng thành trong các bộ ảnh quảng cáo nhưng ngoài đời, Lim Bora lại luôn gắn bó với phong cách thời trang hết sức trẻ trung, nhí nhảnh và gần gũi. Thay vì đi theo lối ăn vận kiểu cách, phức tạp, Bora thường trung thành với những item casual, đơn giản ưu tiên tối đa sự thoải mái và năng động như T-shirt, tank top, chân váy, váy liền, shorts, v.v... Tuy mix & match đơn giản nhưng Bora luôn khéo léo chọn đồ thật tôn dáng, bởi vậy mà diện mạo của cô nàng lúc nào cũng rất bắt mắt và dễ thương.

Yêu kiều, duyên dáng trong các bức ảnh quảng cáo là vậy nhưng ngoài đời, Lim Bora lại là một cô nàng nhí nhảnh, dễ thương với phong cách rất trẻ trung và gần gũi.

Cô nàng thường chỉ diện đồ "xì tin" và casual.

Cách diện đồ ưa thích của Bora thường là T-shirt và quần shorts năng động, thoải mái...

... hay những item độ ôm vừa phải giúp tôn dáng triệt để.

Luôn ưu tiên sự thoải mái khi diện đồ nên diện mạo của Bora lúc nào cũng trẻ trung và tươi mới.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng rất thích mix áo đơn giản với chân váy xinh xắn...

... hay những chiếc váy liền nhẹ nhàng nhưng tôn dáng như thế này.

Bên cạnh gout thời trang đơn giản mà đẹp mắt, Bora cũng có phong cách trang điểm rất đáng học hỏi. Nàng ulzzang này thường make up để tôn lên triệt để làn da trắng hồng, căng mọng, kế đến là đôi môi ngọt ngào. Màu son mà Bora đặc biệt "kết" là màu hồng peony tươi tắn tôn da. Đối với mắt, cô nàng không tô vẽ quá cầu kỳ mà chỉ kẻ viền thật mảnh và chuốt thêm chút ít mascara thật nhẹ nhàng.

Điểm nổi bật trong cách trang điểm của Lim Bora chính là làn da trắng hồng, căng mọng đầy sức sống.

Màu son ưa thích của Bora là hồng peony ngọt ngào, tươi tắn giúp tôn làn da trắng.

Cô nàng thường kẻ mắt rất nhẹ nhàng với eyeliner màu nâu tự nhiên.

Hiện tại tài khoản Instagram (@3.48kg) của Lim Bora đang có hơn 40.000 fan. Cô nàng được hi vọng là sẽ nổi đình đám hơn nữa trong thời gian tới.