Theo Trí Thức Trẻ

Xu hướng mùa thu: Hàn Quốc một kiểu, phương Tây một kiểu

Cùng bắt nhịp những xu hướng của mùa thông qua loạt lookbook mới nhất vừa ra mắt!

Zara

Bộ lookbook dành cho dòng TRF của Zara mang đến một cái nhìn cụ thể hơn cho khái niệm không mới cũng chẳng cũ: biến đồ tiệc tối thành thời trang thường ngày (evening wear becomes day wear). Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ, thì đó là cách để tự tin xuống phố với những trang phục cầu kỳ, tuxedo vest, thiết kế ánh kim... mặc ánh nhìn của bao người lướt qua. Làm sao để có thể biến những thứ tưởng chừng luôn lạc lõng với đường phố trở nên quen mắt hơn? Rất đơn giản, kết hợp chúng cùng các item mang tính thoải mái, năng động như chân váy juyp, ankle boots, áo thun... vốn luôn có sẵn trong tủ đồ của mọi cô nàng. Lối mix đồ "nửa này nửa nọ" cũng đang là xu hướng được giới fashionista cực ưa chuộng trong thời gian gần đây.


Mango

Với tên gọi là "The New Basic", thương hiệu thời trang bình dân hàng đầu thế giới muốn hướng giới trẻ đến phong cách đơn giản nhưng tươi mới và phá cách. Bạn sẽ tìm thấy gì trong lookbook mới nhất? Những chiếc áo khoác tối giản với phần cổ tròn hợp với mùa thu mát mẻ, họa tiết da báo sành điệu hay những chiếc sơmi thắt nơ ở cổ - xu hướng vốn được Gucci lăng xê mãnh liệt trong suốt vài mùa mốt đổ lại đây. Quần jeans hay quần skinny cũng không thiếu, nhưng thay vì kiểu dáng đơn điệu thường lệ thì chúng được khoác lên nét tươi mới với tông màu trắng (quần skinny) hay rách tươm phủi bụi (quần jeans), dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục còn lại trong tủ đồ.

Wildfox

Lãng mạn, cá tính và phóng khoáng - nếu bạn ưa thích sự tự do và khám phá, trải nghiệm vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ thì thương hiệu Wildfox sinh ra để dành riêng cho bạn, những “nàng cáo” sẵn sàng thể hiện cái tôi. Với chủ đề Halloween, Wildfox giới thiệu đến các tín đồ thời trang vô vàn những thiết kế nữ tính nhưng không kém phần cá tính: áo thun overd diện như váy, đầm voan điệu đà được tối giản chi tiết nhưng không kém phần thú vị, màu son trầm ấn tượng... Ấn tượng đọng lại trong lòng người xem mỗi khi ngắm nhìn những khung hình trong lookbook của Wildfox là cảm hứng hoài cổ, nét lãng mạn cổ điển, cảm hứng về thời trang vintage và những giấc mơ bay bổng…

Viki

Độ "hot" của Park Shin Hye dường như càng được khẳng định khi thương hiệu thời trang có uy tín hàng đầu Hàn Quốc VIKI đã lựa chọn cô làm gương mặt đại diện. Vẫn giữ nguyên nét nữ tính và sự giản đơn, VIKI khoác lên Park Shin Hye những chiếc áo khoác dáng dài thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, các thiết kế culottes hay quần skinny... Mang tinh thần của mùa lạnh, nhưng các thiết kế của VIKI lại tạo nên sự khác biệt khi lựa chọn tông màu chủ đạo là những màu trầm như ghi xám, xanh đen... phối tương phản với tông màu cơ bản như xanh navy, đỏ burgundy, xanh khaki.

Ngoài ra, qua bộ ảnh mới này công chúng cũng thấy được phần nào thành quả quyết tâm giảm cân suốt thời gian qua của Park Shin Hye.

Sieg

Ngay từ những ngày đầu hợp tác, một đại diện của thương hiệu cho biết: "Chúng tôi đã chọn Kim Woo Bin là một người mẫu quảng cáo mới của thương hiệu chúng tôi. Chúng tôi thật sự rất hạnh phúc và đặt nhiều kỳ vọng vào Kim Woo Bin, người đang nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả ở mọi độ tuổi". Người ta cho rằng Kim Woo Bin là một trong những diễn viên trẻ hàng đầu của Hàn Quốc, người sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể cho thương hiệu thời trang nam này. Và quả thật hình ảnh mỹ nam Kim Woo Bin trong những bộ trang phục lịch lãm và phong cách của Sieg đã khiến giới trẻ thật sự "phát cuồng".

Vẫn giữ nét mặt lạnh lùng quen thuộc với mái tóc chải bồng bềnh lãng tử, Kim Woo Bin khiến cho những bộ suit lịch lãm, áo khoác năng động hay sweater trong BST Thu/Đông 2015 của thương hiệu Sieg trở nên phá cách và ấn tượng hơn hẳn.