Theo Phununews

Đổi gió với gu thời trang phối đồ với chân váy đẹp skater skirt

15 cách phối chân váy đẹp skater skirt mang đến cho các nàng sự tự tin sải bước bất cứ nơi đâu.
Như các bạn đã biết skater skirt là loại váy kinh điển của mọi thời đại dù bạn ở độ tuổi nào, phong cách thời trang của bạn ra sao thì chắc chắn một điều rằng bạn phải có ít nhất một lần mặc chiếc váy skater skirt. Nhưng bạn đã có biết làm thế nào để chiếc skater skirt ấy trường tồn lâu dài trong làng thời trang khắc nghiệt ấy không ? Đó chính là cách phối skater skirt cùng những phụ kiện độc đáo làm trang phục của bạn trông lạ mắt hơn rất nhiều.


Mở đầu với style cổ điển khi kết hợp một chiếc skter skirt cùng chiếc áo croptop sọc ngang đơn giản, cùng chiếc nón dễ thương.

Tự tin sải bước với chiếc skater skirt chấm bi cùng chiếc áo thun quân đội và đôi giày sneaker.

Kết hợp với chiếc áo khoác denim và đôi boot cao cổ màu đen đầy cá tính. Nhưng bạn hoàn toàn không mất đi sự nữ tính vì đã có chiếc skater skirt.


Nhẹ nhàng những vẫn sang trọng với chiếc áo thun đơn giản cùng chiếc boot cao tới đầu gối cho bạn một cái nhìn “hông nhỏ”

Style công sở đã xuất hiện, bạn có thể kết hợp skater skirt với chiếc áo sơ mi khi đi là, vừa nữ tính vừa nghiêm túc.

Hy vọng rằng với 15 cách phối chân váy đẹp skater skirt mà Phununews đã chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các nàng có được những outfit đẹp mắt diện bất cứ nơi đâu.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi denim với skater skirt màu đen. Bạn có thể vừa mặc đi làm vừa diện dạo phố cuối tuần. Outfit này sẽ là sự lựa chọn không tồi cho trang phục thường ngày.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi denim với skater skirt màu đen. Bạn có thể vừa mặc đi làm vừa diện dạo phố cuối tuần. Outfit này sẽ là sự lựa chọn không tồi cho trang phục thường ngày..
Style những cô gái thích trượt băng. Với chiếc váy skater skirt màu trắng là biểu tượng của những chiếc váy mà các cô gái trên sàn diễn trượt băng vẫn thường mặc. Outfit này sẽ nữ tính hơn khi bạn kết hợp với đôi giày búp bê.
Style những cô gái thích trượt băng. Với chiếc váy skater skirt màu trắng là biểu tượng của những chiếc váy mà các cô gái trên sàn diễn trượt băng vẫn thường mặc. Outfit này sẽ nữ tính hơn khi bạn kết hợp với đôi giày búp bê..

Một chiếc skater skirt mới lạ với họa tiết hoa sặc sỡ kết hợp cùng chiếc áo khoác da mang đến cho bạn sự sang trọng.

Có thể kết hợp skater skirt với chiếc áo ống hở bờ vai quyến rũ cho những buổi tiệc tối, khiến mọi người sẽ đổ dồn ánh mắt về phía bạn.

Có một chút đầu tư hơn với chiếc áo sơ mi denim, một chiếc áo khoác da cùng chiếc vòng cổ ngọc trai- tuyên ngôn của sự sang trọng.

Năng động với style áo thun đơn giản cùng một số phụ kiện thông thường như tú xách, kính mát, vòng tay.

Hy vọng rằng với 15 cách phối chân váy đẹp skater skirt mà Phununews đã chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các nàng có được những outfit đẹp mắt diện bất cứ nơi đâu.

Quyến rũ cùng chiếc áo croptop xéo kết hợp với chiếc skater skirt xanh huyền bí.

Xanh mint ngọt ngày kết hợp cùng chiếc áo croptop trắng không hề để lộ vòng 2 quá nhiều.

Lạ mắt với leather skater skirt, chỉ cần kết hợp với chiếc áo thun trắng bình thường những giúp cho outfit của bạn trông cá tính hơn rất nhiều.

Những ngày hè mát mẻ là điệu kiện cho bạn diện những chiếc áo thun khoét sâu mặc cùng chiếc áo bra thời trang đi cùng chiếc skater skirt lạ màu.

Hy vọng rằng với 15 cách phối chân váy đẹp skater skirt mà Phununews đã chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các nàng có được những outfit đẹp mắt diện bất cứ nơi đâu.