Theo ELLE

10 túi xách đẹp và độc dưới 1 triệu bạn không nên bỏ qua

Mỗi người đều có một lựa chọn phong cách túi cho riêng mình, tuy nhiên sẽ thật sự tiếc nuối nếu bạn bỏ qua những mẫu túi xách đẹp Xuân-Hè 2016 dưới đây.

Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu của bất kì cô nàng nào. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng có từ lâu như Louboutin, Chanel, Dior… thì có rất nhiều những túi xách đẹp khác có chất lượng tương tự mà giá thành rẻ hơn, được chị em tin tưởng.

1. Colorblock Foldover Clutch – $25 (550.000 VNĐ)

Chiếc ví cầm tay chất liệu da được phối với 2 tông màu cùng chi tiết khóa kéo cổ điển vẫn có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với giới yêu thời trang, mang lại cảm giác tươi mới, năng động nhưng vẫn không kém phần điệu đà.

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là ngoài chức năng của một mẫu ví chúng còn có thể “biến” thành mẫu túi xách đẹp đeo chéo và mang đến nhiều cảm hứng trong việc mix – match trang phục của phái đẹp.

2. Franco Sarto Paula Satchel – $29.99 (650.000 VNĐ)

Nổi bật bởi tông màu đỏ rượu nồng ấm và phom dáng hiện đại, trẻ trung. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, chiếc túi cực kỳ tinh tế, tôn dáng vẻ thanh lịch cho người sử dụng.

Thích hợp với những cô nàng ưa dịch chuyển như dạo phố, du lịch hay ngay cả môi trường khó tính như công sở.

3. Merona Tote – $34 (750.000 VNĐ)

Đây có thể được coi là kiểu túi xách đẹp dành cho nơi công sở phổ biến nhất, hướng đến những quý cô sang trọng đẳng cấp. Túi xách tay quai ngắn vẫn là một biểu tượng bất diệt của phong cách quý cô kiêu sa, gắn liền với những bước đi thanh lịch và duyên dáng. Túi xách da đen có thể tồn tại vượt xu hướng và thời gian, vì vậy trong tủ đồ của phụ nữ nên có ít nhất một chiếc túi hàng hiệu da đen.

4. Croc Shopper Bag – $41 (900.000 VNĐ)

Nếu yêu thích thời trang, hẳn bạn sẽ chẳng xa lạ gì với những chiếc túi shopper cá tính và năng động. Điểm nhấn của túi là bề mặt giả da cá sấu và chi tiết đinh tán trang trí ở phần quai túi tạo nên sự nổi bật, ấn. Chưa hết, phần quai túi hai bên được đóng đinh chắc chắn, đem lại sự an tâm cho bạn khi sử dụng.

5. River Island Chain Strap Handbag – $30 (650.000 VNĐ)

Nếu bạn là cô nàng đơn giản, không có quá nhiều đồ và cũng là người hay di chuyển nhiều thì không nên bỏ qua những chiếc túi mini nhỏ gọn như chiếc túi này.

Với những quý cô thường xuyên phải di chuyển như vậy, việc mang một chiếc túi xách đẹp nhỏ gọn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều so với những chiếc túi to bản. Dây xích là chi tiết phần cứng thu hút ánh nhìn và tạo nên nét đẹp mạnh mẽ phóng khoáng nhưng không kém phần tinh tế.

6. Joyan – $39.95 (900.000 VNĐ)

Cũng thuộc họ hàng nhà túi mini nhưng đây lại là một chiếc micro màu nâu có quai đeo chéo. Một phong cách năng động khiến bạn có thể dễ dàng di chuyển cũng như hoạt động thoải mái với túi đeo chéo nhẹ nhàng và set đồ màu trung tính.

7. One Sky Saffiano- $29.99 (650.000 VNĐ)

Màu hồng luôn là một sắc màu rất nữ tính và cũng khá hợp cho thời tiết Xuân-Hè. Tuy nhiên sắc độ hồng dự báo đã và sẽ gây “nghiện” trong mùa mốt này chính là sắc hồng san hô (coral). Tuy đậm hơn màu hồng pastel nhưng chiếc túi xách đẹp này vẫn đủ nhạt để tôn nên vẻ ngọt ngào và nhẹ nhàng của phái đẹp.

8. Diophy Fringed Hobo – $29.99 (650.000 VNĐ)

Từ lâu fringe bag, thường được biết đến với tên gọi túi tua rua, đã gắn liền với hình ảnh các cô gái có phong cách bohemian phóng khoáng, hoang dại. Chi tiết tua rua cùng chất liệu da trơn màu đen sang trọng sẽ khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải ao ước. Chiếc túi này sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho phong cách boho của bạn.

9. Cormak – $48 (1.000.000 VNĐ)

Xu hướng ánh kim với những tông màu được yêu thích như ánh vàng, ánh bạc, ánh đồng được dự đoán là một trong những xu hướng bùng nổ mạnh mẽ thời gian tới. Màu bạc ánh kim tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và quý phái vì vậy chiếc túi xách độc đáo này không thể thiếu trong những bữa tiệc sang trọng với bạn.

10. Toby Crossbody – $24.98 (550.000 VNĐ)

Dĩ nhiên những chiếc túi bằng da luôn mang đến cảm giác sang trọng, cao cấp nhưng không có nghĩa là túi xách bằng vải (canvas) thiếu đi những giá trị đó. Một trung tính, một pastel, hai gam màu cổ điển một lần nữa kết hợp với nhau trong chiếc túi này tạo nên sức hấp dẫn trong mùa Hè năm nay bởi vẻ nhẹ nhàng, tinh tế mà chúng mang lại.