Theo Báo phụ nữ

Áo len trễ vai – lộ bờ vai gợi cảm cho quý cô mùa thu đông quyến rũ!

Vẫn là những chiếc len đủ ấm nhưng được thiết kế đặc trưng để lộ bờ vai gợi cảm, kiểu áo len trễ vai này sẽ giúp quý cô nào cũng quyến rũ và gợi cảm trong mùa thu đông.

Chiếc áo len trễ vai từng là tâm điểm của những ngày hè vẫn là lựa chọn hot của các cô nàng trong mùa thu đông năm nay.

Năm nay, quý cô yêu thời trang có thể thoải mái lựa chọn những chiếc áo len ôm sát bằng chất liệu khác nhau phần vai và tay lửng hoặc dài. Những kiểu áo len trễ vai này cực đơn giản nhưng vẫn nổi bật, khác biệt hoàn toàn so với những thiết kế điệu đà.






Nếu như trong mùa hè, những thiết kế áo trễ vai được “đóng đinh” là nữ tính bao nhiêu, thì trong mùa thu, áo trễ vai lại là chiếc chìa khóa tôn lên nét cá tính, nhưng vẫn rất đỗi gợi cảm cho mỗi người khoác lên chúng.

Tuy nhiên, có thể nói, với thiết kế áo len trễ vai, để đẹp và sành điệu nhất, bạn nên chọn những màu sắc trung tính một màu hoặc màu đen. Những màu sắc này cho bạn dễ dàng thoải mái xuất hiện ở bất cứ đâu.








Bạn cũng có thể kết hợp với quần jeans bụi phủi hoặc chân váy bút chì, váy xòe, váy chữ A. Hoặc cũng có thể chọn những áo len trễ vai dáng croptop để khoe vòng eo thon muốn trở nên quyến rũ hơn nữa nhé.