Theo SAOSTAR

Tạm xa váy áo thướt tha, Thúy Vân ‘lột xác’ đầy phá cách với jeans

"Ngôn ngữ thời trang" đa dạng, phong phú khẳng định Thúy Vân không hề một màu mà luôn đổi mới để cuốn hút hơn trong mắt khán giả.

Ngoài kinh nghiệm có được khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Á hậu Thúy Vân còn nắm trong tay kinh nghiệm làm người mẫu dày dặn, nên cô luôn biết cách đón đầu xu hướng, chăm chút hình ảnh của mình sao cho chỉn chu nhất mỗi khi xuất hiện trước ống kính, màn ảnh.

Mới đây, Thúy Vân có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để lên đường tới Singapore.

Được biết, cô là một trong số các giám khảo khách mời tư vấn phong cách thời trang cho các thí sinh tham gia chương trình một chương trình chuyên về thời trang.

Tại sân bay, người đẹp khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn thích thú khi lột xác, thay đổi từ phong cách beauty, dạ hội, quyến rũ sang năng động, cá tính.

Kết hợp giữa jacket jeans, boot đen và váy sơ mi trắng, chân dài 9X trở nên trẻ trung, phá cách hơn, không còn đóng khung trong hình ảnh thường thấy tại các sự kiện.

Cùng với đó, phụ kiện được phối linh hoạt, hợp rơ với trang phục cũng giúp cho Thúy Vân ghi điểm.

Từng có kinh nghiệm làm MC của các chương trình truyền hình và phong cách thời trang ổn định, Thúy Vân sẽ đưa ra những lời tư vấn hữu ích và giúp đỡ các thảm họa thời trang, giúp các thí sinh thay đổi gu ăn mặc.

Với những kinh nghiệm, kiến thức về thời trang cùng vốn tiếng Anh lưu loát, Thúy Vân hứa hẹn trở thành một trong những nhân vật đắt giá trong chương trình này.