Theo Kiến Thức

Cận cảnh chiếc váy Gingham đang làm các cô Việt điên đảo

Với họa tiết kẻ caro mang hơi hướng đồng quê, những chiếc váy Gingham đang trở thành xu hướng làm mưa làm gió trên Instagram Việt.

Những ô vuông mang tên gingham thời gian qua đã tạo ra sự cuốn hút đặc biệt bởi vẻ cổ điển, dịu dàng và mang hơi hướng đồng quê. Chính vì vậy, những chiếc váy Gingham vừa qua đã tạo nên xu thế mới cho các bạn trẻ trên mạng xã hội Instagram.

Họa tiết kẻ caro còn được nhiều tín đồ thời trang yêu thích vì nó không kén dáng người và dù không cần mix & match cầu kỳ vẫn vô cùng cuốn hút.

Theo nhiều bạn trẻ vui vẻ nói, đây là chiếc váy lấy cảm hứng từ chiếc khăn trải bàn đã xuất hiện ở khắp các ngõ ngách trên mạng xã hội Instagram.

Những bức ảnh OOTD với sự xuất hiện của đồ gingham rần rần khắp Instagram, các shop thời trang liên tục tung ra các thiết kế mới mang họa tiết này. Tính đến nay đã ngót 3, 4 tháng kể từ khi gingham bắt đầu làm mưa làm gió nhưng xu hướng này vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt.

Có thể nói những bộ đồ thời trang họa tiết Gingham đã trở thành hiện tượng thời trang mới nhất được giới trẻ cập nhật và phát triển thành trào lưu.

Dạo gần đây, rất nhiều cô nàng đã cùng diện một set đồ với crop top và chân váy maxi mang họa tiết gingham cực kỳ xinh xắn.

Set đồ trên đạt tới độ "hot" khi chỉ cần lướt Instagram của con gái Việt một vòng, bạn sẽ thấy nó xuất hiện với tần suất nhiều đến ngạc nhiên. Với chiếc áo họa tiết Gingham, bạn có thể tha hồ biến hóa, từ chiếc áo croptop mạnh mẽ, cá tính cho đến trễ vai hờ hững, quyến rũ.

Không chỉ dừng lại ở croptop, những chiếc váy họa tiết Gingham còn mang đến nhiều mẫu mã và dáng vẻ khác nhau. Có thể là một chiếc váy xuông che khuyết điểm béo mập hay những bộ bikini mang hơi hướng đồng quê nhưng không cũ kĩ.

Được biết, set váy gingham xinh xắn này bắt nguồn từ thương hiệu Zara. Sau khi thiết kế này trở nên "hot" đột biến, các phiên bản na ná với nguồn gốc từ Trung Quốc, Thái Lan và cả Việt Nam bắt đầu xuất hiện, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho các tín đồ thời trang.

Vừa xinh xắn, mát mẻ, lại trendy và cực kỳ ăn ảnh, không ngạc nhiên khi set váy gingham nổi bật này chinh phục được nhiều cô nàng đến vậy. Set đồ này rất hợp để diện đi chơi ngày cuối tuần, lang thang đến vài quán cà phê để chụp chút ảnh "sống ảo" và đặc biệt là nếu diện đi nghỉ dưỡng thì càng tuyệt vời hơn.