Theo Khám Phá

Diệu Nhi cuối cùng cũng đã rũ bỏ hình ảnh gái quê mùa thành công

Diệu Nhi bất ngờ sang chảnh và đẹp không ai nhận ra.

Mới đây, nhiều người hâm mộ khá bất ngờ với Diệu Nhi trong bộ ảnh thời trang. Nữ diễn viên chuyên trị những vai diễn “tưng tửng” bỗng hoá thành một quý yêu kiều, dịu dàng.

Rũ bỏ vẻ “hâm hấp” của vai diễn cô giáo Diệu Hiền, Diệu Nhi thể hiện sự gợi cảm từ ánh mắt đến cách tạo dáng.

Nhờ siêng hoạt động và ăn uống có khoa học, nữ diễn viên sở hữu vóc dáng khá thanh mảnh. Nhờ đó, cô dễ dàng khoe dáng trong loạt váy dạ hội sang trọng.

Các thiết kế đều sử dụng nhiều chất liệu như voan, ren lưới thêu hoạ tiết khiến Diệu Nhi càng thêm phần thu hút. Để phù hợp với vẻ thướt tha, Diệu Nhi phối cùng phụ kiện hoa tai bản to cùng trang sức tạo độ phản quang.

Diệu Nhi gái ế ngày nào giờ đã thoát xác, bất ngờ sang chảnh.

Chiếc váy ren trắng tinh tế góp phần làm tăng vẻ đẹp ngọt ngào cùng vóc dáng thon gọn cho cô.

Diệu Nhi không sử dụng quá nhiều phụ kiện, thay vào đó cô tập trung vào chi tiết trên trang phục mang lại sự mới mẻ và thời thượng.

Vẻ đẹp ngọt ngào của cô bất ngờ toả sáng trong chiếc váy voan hồng thạch anh, Nhi rất khéo léo khi mix cùng giày sandanls trong suốt, kéo dài đôi chân một cách hiệu quả nhất.

Ánh mắt, nụ cười cũng toát lên vẻ sang chảnh và vương giả hơn xưa.

Diệu Nhi đầy quyến rũ với tông makeup nâu cam, mái tóc được uốn xoăn nhẹ có độ phồng vừa phải giúp cô thêm phần cuốn hút.

Thiết kế xuyên thấy cổ chữ V, giúp cô khai thác triệt để vòng một đầy đặn cùng vòng eo thon gọn thông qua chiếc váy đẹp mắt này.

Váy voan đính kết hoa văn đẹp mắt, sắc màu pastel thật sự phù hợp và tôn vinh vẻ đẹp của nữ diễn viên một cách hiệu quả nhất.

Mới đây, Diệu Nhi vừa thực hiện xong vai chính điện ảnh đầu tiên trong bộ phim “Ngày mai Mai cưới”. Trong phim, cô diễn xuất cùng Trung Dân, Cát Phượng,… Hiện tại, quá trình quay phim đã hoàn tất. Diệu Nhi hiện vô cùng hào hứng để khán giả đánh giá vai diễn “đinh” này của cô.