Theo Đẹp Plus

Phụ kiện nhỏ bé này là thứ giúp các sao Hoa ngữ nâng tầm phong cách

Vốn không phải thiết kế mới mẻ hay đắt đỏ gì, nhưng món phụ kiện này lại là bí kịp tạo nên phong cách của rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Dương Mịch hay Angela Baby.
Các sao Hoa ngữ vốn nổi tiếng chịu chi khi chẳng tiếc tiền, bỏ hàng chục hay hàng trăm triệu đồng để sắm sửa những bộ cánh đắt đỏ và đẳng cấp nhất. Những ngôi sao hàng đầu như Phạm Băng Băng, Dương Mịch hay Angela Baby luôn khiến người ta phải trầm trồ xôn xao mỗi khi họ xuất hiện. Vậy nhưng bên cạnh những món đồ đắt đỏ, thì bí kíp tạo nên phong cách của họ còn nằm ở 1 món phụ kiện nhỏ xinh và rất quen thuộc với chúng ta, đó chính là mũ lưỡi trai.

Tuy không phải là thiết kế gì mới mẻ, nhưng mũ lưỡi trai lại luôn là món phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng cá tính, mang phong cách trẻ trung, năng động. Điển hình nhất, có lẽ phải kể đến cô nàng Dương Mịch, bà mẹ 1 con vốn nổi tiếng với danh hiệu "nữ hoàng thời trang sân bay". Thực tế thì thời trang sân bay của cô nàng vốn không quá cầu kì, quanh quẩn với quần jeans, áo hoodie, áo sơmi… Nhưng cô nàng có cách sử dụng phụ kiện thông minh, tận dụng các loại mũ lưỡi trai sắc màu để tạo thành điểm nhấn đã giúp bộ trang phục của cô trở nên đẹp mắt và đẳng cấp hơn hẳn.


Ngoài ra, mũ lưỡi trai cũng là món phụ kiện quen thuộc, giúp định hình phong cách menswear cho rất nhiều những người đẹp khác như Angela Baby, Phạm Băng Băng, Victoria Song, hay Lưu Thi Thi.

Chiếc mũ với thiết kế xưa cũ, đơn giản này lại trở thành món phụ kiện hữu dụng khiến chủ nhân trở nên cá tính, nổi bật và thời trang hơn. Đây cũng là mẫu mũ rất "dễ tính", ai đội cũng hợp, dù mặt tròn hay mặt Vline, tóc ngắn hay tóc dài, thì đều có thể diện được mẫu mũ này.

Phạm Băng Băng


Đường Yên


Dương Mịch



Địch Lệ Nhiệt Ba


Angela Baby


Lưu Thi Thi


Victoria Song


Ming Xi