Theo Ngôi sao

Tú Anh tư vấn chọn đồ gợi cảm cho mùa tiệc tùng cuối năm

Á hậu khoe đường cong hình thể trong các mẫu trang phục của nhà thiết kế Kim Khanh.

Bộ sưu tập gồm các mẫu thiết kế sang trọng mang phong cách doanh nhân nhưng vẫn giữ được tinh thần thời thượng, quyến rũ.

Chất liệu ánh kim, đính kim sa hay đá lấp lánh là gợi ý đặc biệt của Tú Anh dành cho các quý cô trong mùa lễ hội. Các chi tiết đính kết bằng tay với mật độ dày đặc đang là hot trend của năm 2017 vì tạo cảm giác không quá chói chang nhưng lại thu hút ánh nhìn.

Little black dress - những chiếc váy đen đơn giản chưa bao giờ lỗi mốt. Hiểu được điều này, nữ thiết kế đã tạo ra những mẫu váy đen đơn giản nhưng vẫn bắt mắt nhờ những chi tiết đính khuy kim loại, thêu tay làm điểm nhấn.

Họa tiết được thực hiện nhờ kỹ thuật thêu tay, phối vải lưới đi kèm chi tiết cut out được Kim Khanh khai thác triệt để ở mùa mốt năm nay.

Mẫu váy ôm sát trở nên bắt mắt hơn nhờ cách đính kết đá thủ công.

Vải thun co giãn đa chiều với những tông màu nổi là nguyên liệu chính để xây dựng nên các kiểu váy áo bó, giúp người mặc phô diễn thân hình nóng bỏng.

Các mẫu váy cắt xẻ táo bạo là đặc trưng riêng của Kim Khanh trong phong cách thiết kế. Ở mỗi bộ sưu tập mới, cô đều có những sản phẩm tạo điểm nhấn bằng những đường cut out.


Trong bộ sưu tập dành cho mùa tiệc tùng cuối năm 2017, ngoài các mẫu váy sexy còn có các kiểu jumspuit vừa hiện đại vừa gợi cảm với kiểu vai lệch, vai trần.