Theo Dân Việt

Thời trang xuề xòa của “nữ thần phim học đường”

Trịnh Sảng khiến công chúng thất vọng vì lơ là trong việc chăm sóc hình ảnh bản thân.
Trịnh Sảng là một trong những hoa đán được đánh giá cao về tài năng của màn ảnh Hoa ngữ. Cô từng  tham gia bộ phim
Trịnh Sảng là một trong những hoa đán được đánh giá cao về tài năng của màn ảnh Hoa ngữ. Cô từng tham gia bộ phim "Cùng ngắm mưa sao băng" với bạn trai cũ Trương Hàn. Đây cũng là bộ phim giúp tên tuổi của Trịnh Sảng được chú ý đến. Bên cạnh đó, đời tư của cô cũng là điều khiến công chúng quan tâm..
Nữ diễn viên sinh năm 1991 vướng vào nhiều vụ lùm xùm tình cảm. Không những thế, việc thẩm mỹ quá đà của Trịnh Sảng cũng là chuyện mà công chúng thường xuyên mang ra bình luận. Nhiều người cho rằng, cô trở nên già đi, ngũ quan mất tương xứng vì lạm dụng dao kéo.
Nữ diễn viên sinh năm 1991 vướng vào nhiều vụ lùm xùm tình cảm. Không những thế, việc thẩm mỹ quá đà của Trịnh Sảng cũng là chuyện mà công chúng thường xuyên mang ra bình luận. Nhiều người cho rằng, cô trở nên già đi, ngũ quan mất tương xứng vì lạm dụng dao kéo..
Mặc dù xinh đẹp nhưng Trịnh Sảng lại là một cô gái không biết chăm chút cho hình ảnh của. Cô thường xuyên để mặt mộc khi xuất hiện trước truyền thông. Đây là một điểm trừ rất lớn dành cho mỹ nhân họ Trịnh.
Mặc dù xinh đẹp nhưng Trịnh Sảng lại là một cô gái không biết chăm chút cho hình ảnh của. Cô thường xuyên để mặt mộc khi xuất hiện trước truyền thông. Đây là một điểm trừ rất lớn dành cho mỹ nhân họ Trịnh..

Không chỉ có nhan sắc, cách ăn mặc của Trịnh Sảng cũng xuề xòa quá mức cho phép. Cô thường xuyên diện những bộ trang phục có phần lỗi thời, kém tinh tế.

Thời trang hoàn toàn không phải là thế mạnh của Trịnh Sảng. Cách phối trang phục của cô cũng hoàn toàn có vấn đề, khiến cho phong cách của cô trở nên quê mùa và vô cùng khó hiểu.

Giữa một dàn diễn viên, Trịnh Sảng lép vế hẳn với bộ trang phục hết sức tuềnh toàng.

Trong một buổi Lễ trao giải, Trịnh Sảng diện áo phông dáng dài kết hợp jacket. Set quần áo này nếu diện trong một chuyến đi chơi có lẽ sẽ hợp hơn đối với không khí trang trọng của Lễ trao giải.

Không chỉ xuề xòa trước công chúng mà Trịnh Sảng còn có thói quen diện đi diện lại nhiều lần một kiểu trang phục. Điển hình là chiếc áo phông này, cô đã từng diện ngoài đời thường cho đến sự kiện phải xuất hiện trước nhiều người.

Thường xuyên diện những bộ trang phục thoải mái và để mặt mộc chính là phong cách của Trịnh Sảng. Điều này đồng nghĩa với việc cô không hề quan tâm đến cái nhìn của công chúng.