theo Danviet

Mặc đồ tập thôi mà các mỹ nhân này cũng sexy chao đảo

Đối với mỹ nhân showbiz, mặc đồ tập thôi cũng phải sexy hơn người mới chịu!
Đối với mỹ nhân, mặc đồ tập thôi cũng phải sexy hơn người mới chịu!
Đối với mỹ nhân, mặc đồ tập thôi cũng phải sexy hơn người mới chịu!.
Ai bảo tập thể dục thể thao thì trông phải nhễ nhại mồ hôi, nhợt nhạt kém xinh? Các mỹ nhân dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng, đã đẹp thì mặc gì cũng đẹp và dù chỉ là đi tập cũng phải tạo dáng thật sexy cho thiên hạ tức chơi:

51 tuổi vẫn luyện yoga chăm chỉ, bảo sao mà “Miêu nữ” Halle Berry vẫn quá trẻ trung, săn chắc? Tư thế yoga này cũng thật hợp để giúp nữ diễn viên khoe trọn thân hình đáng mơ ước.

Thần thái tuyệt vời cùng thân hình khỏe của nữ diễn viên Michelle Keegan cùng thân hình cân đối giúp cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều dòng trang phục thể thao.

MC truyền hình kiêm người mẫu Lauren Pope diện nguyên cả set đồ tập đi chơi nhưng không ai tìm thấy một điểm để chê chỉ vì mải tập trung vào vòng 2 nổi múi quá cuốn hút của người đẹp.

Chân dài Brazil Alessandra Ambrosio tập thể dục thôi mà cũng đẹp chẳng kém khi diễn cho Victoria’s Secret.

Người mẫu Lauren Drain khoe hông quả táo với tư thế xoạc điệu nghệ. Người đẹp cũng khéo chọn kiểu quần tập giúp vòng 3 càng trông “đồ sộ”.

MC xinh đẹp Chloe Madeley tranh thủ vừa chọn tạ vừa ngắm mình trong gương. Mà đẹp thế kia không ngắm e rằng cũng phí!

Không còn ít tuổi nhưng độ điệu đà của diva Mariah Carey thì khó ai bì kịp! Tập leo thang cũng phải đi giày cao gót và tất lưới mới chịu!

Theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng dù cho có tỏ ra yếu đuối đi chăng nữa thì người mẫu, ring girl Laci Kay Somers cũng đủ khiến người ta “ngộp thở” vì thân hình này.


Mỹ nhân xứ bạch dương Viki Odintcova quyết sexy mọi lúc mọi nơi, dẫu chỉ là khi đang thực hành một động tác yoga trên du thuyền.

Người mẫu, ngôi sao truyền hình thực tế người Úc Skye Wheatley chẳng cần vung găng cũng đủ khiến bao anh “xin hàng” với vẻ ngoài quyến rũ.

Mỹ nhân ngực “khủng” Lindsey Pelas thiêu đốt con mắt người hâm mộ với chiếc áo tập không đủ ôm lấy vòng 1 gần 1 mét.

Các anh chàng tập cùng chắc chắn sẽ khó mà tập trung nếu có bạn tập là ngôi sao mạng xã hội sở hữu thân hình thiêu đốt Jojo Babie.