Theo Tâm An (Dân Việt)

"Báo đen" Naomi Campbell là Biểu tượng thời trang 2018

Naomi Campbell có phong cách ảnh hưởng nhiều bởi văn hóa London.
Chân dung Biểu tượng thời trang 2018
Chân dung Biểu tượng thời trang 2018.
Hiệp hội Nhà thiết kế thời trang Mỹ - CFDA- vừa công bố chủ nhân Biểu tượng thời trang 2018 là siêu mẫu Naomi Campbell. Dự kiến lễ trao giải sẽ diễn ra vào tháng 6 tới tại bảo tàng Brooklyn, New York. Đây là giải thưởng dành cho những nhân vật có ảnh hưởng phong cách thời trang nhất trong năm. Trước “báo đen” Naomi Campbell, thì các ngôi sao từng giành giải thưởng đều có dấu ấn thời trang lớn dù không hoạt động chính trong làng mốt. Một số cái tên có thể kể tới như các ca sĩ Rihanna, Beyoncé, David Bowie, Pharrell Williams...

Nữ thiết kế kỳ cựu nước Mỹ và cũng là Chủ tịch CFDA - bà Diane von Furstenberg ca ngợi Naomi Campbell xứng đáng nhận giải vì cô là đại diện cho sắc đẹp, năng động và sự vui vẻ.

Siêu mẫu bày tỏ sự vinh dự khi nhận giải thưởng trong bài phỏng vấn với tạp chí Vogue. “Là người London nên sự năng động từ văn hóa cũng như âm nhạc đường phố ảnh hưởng lớn với phong cách thời trang của tôi. Tôi lớn lên trong ngành công nghiệp thời trang và luôn nhớ ơn các nhà thiết kế người Mỹ luôn hỗ trợ trong sự nghiệp của tôi".

Naomi Campbell là siêu mẫu lừng danh thế giới. Cô là 1 trong những cái tên tiêu biểu của thế hệ “Người mẫu vàng” bên cạnh Cindy Crawford, Elle Anderso, Kate Moss, Claudia Schiffer…”Báo đen” làm người mẫu từ khi còn là học sinh trung học và là một trong số ít những người mẫu da màu dành được sự nghiệp rạng rỡ trong suốt hàng chục năm. Mặc dù có tính cách hung hăng, từng nhiều lần đánh người tới mức phải hầu tòa nhưng ít ai không công nhận tài năng của Naomi. Điệu catwalk mô phỏng bước phi ngựa của Naomi Campbell trở thành huyền thoại và xứng đáng ghi vào sách giáo khoa của môn catwalk.

Bước đi thần thánh của Naomi
Bước đi thần thánh của Naomi.