Theo Danviet.vn

Cháu gái Lam Trường "mặc như không", phản cảm trên thảm đỏ

Tiêu Châu Như Quỳnh bị mặc lộ liễu khi đi xem Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018.
Bộ trang phục của Tiêu Châu Như Quỳnh gây nhiều chú ý trên thảm đỏ
Bộ trang phục của Tiêu Châu Như Quỳnh gây nhiều chú ý trên thảm đỏ .

Khi học lớp 12 (mới 17 tuổi), Tiêu Châu Như Quỳnh đã đoạt giải Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2009 và bắt đầu dấn thân vào con đường nghệ thuật. Cô không chỉ gây chú ý bởi giọng hát hay mà còn được biết đến với mối quan hệ là cháu gái ca sĩ Lam Trường.

Mới đây (tối 20.4), khi đi xem Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Như Quỳnh khiến khán giả xôn xao khi mặc xuyên thấu táo bạo. Cô chọn mặc bodysuit trong suốt cùng quần siêu ngắn màu trắng, nhìn từ xa dễ gây hiểu lầm "mặc như không". Cư dân mạng nói bộ trang phục của Như Quỳnh là "thảm họa thời trang", đặc biệt trong hoàn cảnh này là đi xem thời trang.

Stylist An Mi cho rằng: "Như Quỳnh như vơ tạm đồ lên mặc vậy. Trang phục này thực sự không phù hợp với đi sự kiện, nó giống trang phục biểu diễn trên sân khấu hơn. Nó thật sự phản cảm. Cô ấy như mặc tạm quần ra ngoài trang phục sau khi biểu diễn xong. Các chi tiết trang trí trên bộ trang phục cũng không được tinh tế."

Stylist Nguyễn Anh Tú cũng đưa ra nhận xét
Stylist Nguyễn Anh Tú cũng đưa ra nhận xét.

Còn stylist Nguyễn Anh Tú cho rằng: "Bộ trang phục này của Như Quỳnh có chút khó hiểu. Layout trang điểm đẹp nhưng khi mặc trang phục này vào không phù hợp. Đặc biệt lại mặc chiếc quần short ra ngoài, làm trang phục trở nên rẻ tiền. Cô ấy có thể thay chiếc quần short kia bằng 1 chiếc quần dài hoặc chân váy khác, có lẽ sẽ phù hợp hơn."

Tiêu Châu Như Quỳnh mặc táo bạo giống Miley Cyrus