theo News.zing

Ngày cuối tuần lễ thời trang: Giới trẻ tiếp tục phối đồ táo bạo

Trong ngày thứ 4 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018, nhiều bạn trẻ chọn trang phục tông màu đen cơ bản song có cách phối đồ lạ mắt để gây chú ý.
Street style là hoạt động không thể thiếu ở mỗi mùa tuần lễ thời trang. Để gây chú ý, đa số bạn trẻ chọn cho mình cách mix-match trang phục khác lạ - có thể theo hướng sexy hoặc độc đáo, kỳ dị. Trong ngày 22/4, nhiều cô gái xuống phố Sài Gòn với mốt bra-top, crop-top, khoe nội y. Để vẻ ngoài bắt mắt hơn, giới trẻ còn chọn kiểu trang điểm đậm, kết hợp nhiều phụ kiện như mũ beret, kính mắt, choker...

Đi theo hình ảnh sexy, tín đồ này có màn phối đồ táo bạo với chân váy xẻ cao, quần tất lưới. Tất lưới là xu hướng gây sốt năm 2017, "hạ gục" giới yêu thời trang trên khắp thế giới, tuy nhiên, bộ cánh trên bị nhận xét hở hang, không phù hợp để dạo phố.

Cái gì quá cũng không tốt, thậm chí có thể gây hiệu ứng ngược và thời trang cũng vậy. Jeans rách tơi tả, áo ngắn, boots "khủng", clutch sến sẩm được cô gái này phối không ăn nhập trong cùng một bộ đồ.

Cũng chọn tông màu đen mạnh mẽ, Hằng Nguyễn phối đồ tiết chế hơn dù vẫn theo mốt khoe vai trần. Các phụ kiện cô sử dụng như túi xách, giày đều theo phong cách nữ tính.

Thanh Trúc tham gia hoạt động street tyle với set đồ kết hợp chân váy ánh kim xếp ly và tank-top đơn giản. Để bộ cánh thêm phần cá tính, cô chọn đôi boots da thay vì những đôi sandal cao gót thanh mảnh.

Một nhóm bạn ăn vận trẻ trung xuống phố, mỗi người một phong cách. Hai cô gái chuộng style gợi cảm với đầm hai dây, crop-top đắp vải xuyên thấu.

Phương Oanh, thí sinh Vietnam's Next Top Model 2017, khoe khéo chiều cao 1,78 m và cặp chân dài trong bộ đồ tối giản, không họa tiết màu sắc.

Bạn trẻ này là gương mặt quen tại tuần lễ thời trang mùa xuân hè 2018, thường gây chú ý với những bộ cánh họa tiết sặc sỡ. Nhưng trong ngày cuối, cậu bạn lại chọn tông đen làm màu sắc chủ đạo, nhấn nhá bằng họa tiết đậm nét Á Đông.

Mũ beret, phụ kiện gây sốt thời gian qua, vẫn được giới trẻ lăng xê nhiệt tình.

Để có bộ cánh vừa ấn tượng, vừa bắt nhịp xu hướng, nhưng không "lố" thực sự là bài toán đau đầu với giới trẻ bởi không phải sự sáng tạo nào cũng được đón nhận.