Theo Danviet

“Âm mưu” sau 2 bộ đồ bị đánh giá phản cảm của cháu gái Lam Trường

"Điều này không gây hại ai, không đu bám ai và cũng không gây chiến với ai, chúng tôi chỉ sáng tạo, thậm chí có hơi táo bạo" - Quản lý Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ về 2 bộ cánh thảm đỏ gây bão của cô.
Nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh bắt đầu hoạt động âm nhạc vào năm 2012. Suốt khoảng thời gian đó, cô vẫn được công chúng biết đến với danh xưng "cháu gái Lam Trường" và vẫn chưa thực sự có sản phẩm âm nhạc nào nổi bật. Gần đây, cái tên Tiêu Châu Như Quỳnh đột nhiên được chú ý bởi hai bộ trang phục mà cô diện trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2018.
Bộ trang phục bị công chúng đánh giá là phi thời trang
Bộ trang phục bị công chúng đánh giá là phi thời trang.

Hai bộ trang phục bị cư dân mạng lẫn giới mộ điệu thời trang đánh giá là phi thời trang so với một sự kiện về thời trang. Ngày đầu tiên, Tiêu Châu Như Quỳnh xuất hiện với một bộ đồ nude kết cườm che phần ngực, kết hợp cùng một chiếc quần short. Ngày thứ hai, cô hóa thân thành nàng tiên cá mắc cạn cùng đoàn tùy tùng 6 múi. Sự "quá lố" của Như Quỳnh chỉ khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện cá tính thời trang độc dị
Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện cá tính thời trang độc dị.


Liên hệ với phía nữ ca sĩ, đại diện của cô đã trả lời những vấn đề xung quanh việc "làm lố" trên thảm đỏ 2 ngày qua.

- Quyết định lựa chọn trang phục cho Như Quỳnh trong 2 ngày qua là của ai?

- Thật sự đây là sự đồng thuận của cả ekip. Hai bộ trang phục này đều nằm trong dự án "Miss Queen" - là 1 trong 4 dự án mà Quỳnh đã bật mí từ đầu năm nay. Đây là 1 dự án vô cùng táo bạo và khác hẳn với những dự án còn lại, và có thể làm thay đổi hoàn toàn hình ảnh của Quỳnh. Chúng tôi đều biết công chúng ném đá như thế nào sau bộ trang phục đầu tiên. Rất nhiều người bình luận rằng Quỳnh giống như một nàng tiên cá mắc cạn. Từ những bình luận đó mà ekip chúng tôi đã quyết định làm "tới". Nếu các bạn muốn nhìn thấy một nàng tiên cá thì chúng tôi sẽ cho các bạn thấy tiên cá thực sự. Đó là lý do vì sao có bộ trang phục thứ 2.

Ekip của nữ ca sĩ khẳng định đây là chiêu trò gây chú ý của cô.
Ekip của nữ ca sĩ khẳng định đây là chiêu trò gây chú ý của cô..

- Vì sao cả ekip lại quyết định hình ảnh của Quỳnh đi theo hướng này?

- Thú thật, tất cả những điều này đều nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Vì Quỳnh vốn được đánh giá là 1 ca sĩ có giọng hát, có ngoại hình nhưng lại cứ mãi loay hoay mà vẫn chưa được công chúng chú ý đến. Tôi nghĩ thời trang là cũng là một cách hay để gây sự chú ý. Bởi điều này không gây hại cho ai, không đu bám ai và cũng không gây chiến với ai, chúng tôi chỉ làm công việc sáng tạo, thậm chí có hơi táo bạo nhưng đó là việc có thể làm. Và thảm đỏ củaVietnam International Fashion Week 2018 chỉ là bước khởi đầu trong việc tạo sự chú ý của Quỳnh.

Liệu Tiêu Châu Như Quỳnh có thể bền bỉ theo con đường gây chú ý bằng phong cách thời trang dị biệt
Liệu Tiêu Châu Như Quỳnh có thể bền bỉ theo con đường gây chú ý bằng phong cách thời trang dị biệt .

- Rất nhiều ý kiến của công chúng cho rằng 2 bộ trang phục phản cảm, phía Tiêu Châu Như Quỳnh nghĩ thế nào?

- Ekip chúng tôi cảm thấy rất bình thường. Nếu thật sự Quỳnh là một nghệ sĩ "chơi lố" thì BTC đã không cho phép Quỳnh xuất hiện. Trên thảm đỏ thế giới, những nghệ sĩ lớn vẫn có những cách gây chú ý, gây ấn tượng với công chúng bằng những cách tương tự. Có thể công chúng Việt Nam vẫn chưa quen nên họ mới có phản ứng như thế.

Và điều quan trọng nhất, nếu một người nổi tiếng chỉ đơn giản muốn chơi trội mà không hề cho ra sản phẩm thì là một vấn đề khác. Còn với Quỳnh, con đường và định hướng về sản phẩm âm nhạc đã có rõ ràng. Tựu chung lại, Quỳnh là một ca sĩ, cô ấy tạo sự chú ý để cho ra mắt sản phẩm, chứ Quỳnh hoàn toàn không hại ai, cũng như không vi phạm những quy chuẩn về đạo đức.

- Anh có thể bật mí chi phí mà ekip phải bỏ ra cho hình ảnh của Quỳnh trong 2 ngày qua?

- Hai bộ trang phục này nhằm phục vụ cho dự án âm nhạc sắp tới nên hầu như Quỳnh không phải tốn bất cứ chi phí nào cả. Còn về những anh chàng hổ trợ Quỳnh pose dáng với bộ đồ nàng tiên cá thì đó đều là những người bạn của Quỳnh nên không phải thuê mướn.