Theo Dân Việt

Cô gái mặc “chiếc quần què” ra phố gây xôn xao: Không phải thảm hoạ mà là mốt

Tuy không được phổ biến nhưng sự thật rằng không ít ngôi sao và các bạn trẻ vẫn rất ưa chuộng chiếc quần này.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ bức ảnh một bạn nữ mặc chiếc quần "1 mất 1 còn" gây chú ý. Chiếc quần thú vị này dù đã xuất hiện từ lâu nhưng mỗi khi có bất cứ bạn trẻ nào diện ra đường, nó lại nhanh chóng trở thành một hiện tượng.


Trên thực tế, quần "1 mất 1 còn" hay còn được gọi vui là "quần què" đã xuất hiện rất lâu trên các sàn diễn thời trang. Những chiếc quần chúng ra bắt gặp, đều xuất phát từ sự sáng tạo của các nhà mốt.


Ngày cả người nổi tiếng cũng từng lăng-xê chiếc quần này. Hương Giang Idol chính là một trong số đó. Cô từng gây nhiều tranh cãi với bộ trang phục mất-còn lẫn lộn.


Sơn Tùng MTP gây chú ý với chiếc quần "1 mất 1 còn" của thương hiệu thời trang Hàn Quốc Ader. Được biết, chiếc quần này có giá lên đến 7,5 triệu đồng.


Trà Ngọc Hằng cũng có 1 chiếc quần tương tự nhưng có vẻ như nữ ca sĩ đã tự chế cho mình bằng cách cắt đi 1 ống. Cách phối đồ của Trà Ngọc Hằng cũng khá đơn giản.


Nữ ca sĩ Min xuất hiện trên 1 trang tin điện tử của Hàn Quốc khi diện một chiếc quần vô cùng độc đáo. Với cách mix&match thú vị cùng những phụ kiện phù hợp, trông Min cực kì phong cách với set đồ này.


Quần "1 mất 1 còn" cũng "tràn" xuống đường theo những bạn trẻ có cá tính mạnh. Trên đường phố Tây phương, có vẻ như quần "một mất một còn" là cách để thể hiện cá tính dị biệt của người mặc.


Để diện được những chiếc quần như thế này đòi hỏi các bạn trẻ phải có 1 cá tính mạnh và một cái nhìn về thời trang thật sự tinh tế, nếu không rất dễ gây ra sự phản cảm.


Mặc dù không phổ biến, nhưng những hình ảnh được kể trên đủ để chứng minh rằng chiếc quần này là một xu hướng có thật và thậm chí có nhiều bạn trẻ tự cắt những chiếc quần lành lặn để có được một chiếc quần "1 mất 1 còn".