Theo Dân Việt

Phí Phương Anh gợi ý thời trang búp bê xuống phố

Vẫn là cô gái ngây thơ ở The Face, nhưng hình như Phí Phương Anh ngày càng gợi cảm

Dường như đã chán việc nhắc đến bản thân mình là nhắc đến "cô gái bước ra từ The Face", Phí Phương Anh đang có những bước xoay chuyển vô cùng mạnh mẽ.

Hai năm kể từ khi còn là một cô gái vô danh bỗng nhiên toả sáng, "Cô Phí" đang sở hữu rất nhiều lợi thế để có một chỗ đứng riêng trên bản đồ thời trang Việt.

Với vẻ bề ngoài mảnh mai, được nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp yêu thích, những gì đang diễn ra với Phí Phương Anh cho thấy sắp tới sẽ là giai đoạn phủ sóng hình ảnh của cô trên mọi "mặt trận".

Cô nàng mang đến những cách phối đồ cực kỳ thích hợp với mùa hè như áo croptop khoe eo, đồ lụa mỏng nhẹ và bay bổng, áo váy họa tiết hoa hay màu sắc sặc sỡ…

Cùng với đó, Phương Anh cũng sử dụng phụ kiện đa dạng như khăn turban, túi đeo ngang hông… để tăng thêm điểm nhấn nổi bật.

Cách phối đồ bắt mắt và thông minh giúp Phí Phương Anh khẳng định mình là một biểu tượng thời trang mới.

Vẫn chiếc váy đó nhưng khi khoác lên mình áo denim cá tính, Phí Phương Anh lại tạo nên phong cách hiện đại, tươi trẻ với hình ảnh cô nàng thành thị đúng nghĩa.

Phong cách thời trang có màu sắc riêng, không lẫn với bất kỳ ai khiến Phí Phương Anh ngày một bứt phá với bộ ảnh street style với hình ảnh đậm phong cách riêng, một chút thượng lưu, một chút kiêu kỳ. Có thể thấy Phí Phương Anh hôm nay và thời của 2 năm về trước là một phiên bản mới hiện đại, thời thượng hơn rất nhiều.

Một chút phóng khoáng với phong cách boho từ những gam màu mắt mắt, khoe chân thon thẳng tắp

Đẹp nhưng "nhạt" là những gì người ta hay nói về Phí Phương Anh, để thoát khỏi cái mác ấy đòi hỏi cả một quá trình nỗ lực rất dài để đến gần hơn với khán giả. Nhưng hãy cứ yên tâm, vì Phí Phương Anh sắp sửa đem đến khán giả một show riêng về thời trang và làm đẹp mà ở đó, mọi người sẽ có cơ hội theo dõi cô Phí ở những góc nhìn hoàn toàn mới.

Phí Phương Anh với sự thể hiện không mệt mỏi trong thời trang đã tới lúc cần bứt phá để khẳng định tên tuổi trong thị trường mẫu của làng chân dài Việt.