Theo Danviet.vn

Tiết lộ bất ngờ sau bộ đồ không khí bị chê phản cảm của Linh Miu

Linh Miu để một nghệ sĩ nam thực hiện bộ trang phục body painting (sơn vẽ).
Hình ảnh Linh Miu mặc trang phục sơn vẽ trong MV mới
Hình ảnh Linh Miu mặc trang phục sơn vẽ trong MV mới.

Trong MV sắp ra mắt, Linh Miu xuất hiện với hình ảnh sexy quen thuộc. Cô mặc một bộ đồ sơn vẽ theo nghệ thuật body painting khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều người nhận xét bộ trang phục này phản cảm, chủ yếu khoe da thịt và không tinh tế. Tuy nhiên, hot girl đáp lại rằng: "Bộ đồ vẽ body painting trong MV là ý tưởng của đạo diễn. Khán giả phản ứng nó phản cảm nhưng tôi thấy đây là điều bình thường vì body painting vốn là một loại hình nghệ thuật."

Một tiết lộ bất ngờ của Linh Miu đó là cô thực hiện bộ đồ chỉ trong... 1 tiếng. Theo chia sẻ của nhiều nghệ sĩ trang điểm, để thực hiện một tác phẩm đòi hỏi nhiều thời gian vì thế bộ đồ của hot girl có phần thực hiện sơ sài hơn.

Linh Miu tiết lộ về quá trình thực hiện bộ trang phục vẽ: "Tôi có dán ngực và không vẽ thân dưới. Đây không phải lần đầu tiên tôi vẽ body painting. Đối với tôi, tiến độ công việc là quan trọng nhất. Với lại công việc hàng ngày của tôi cũng tiếp xúc nhiều điều nhạy cảm. Thậm chí phải thay quần áo ngoài trời nên việc sơn vẽ này cũng không quá khó khăn. Ngoài việc phải chờ đợi lâu tôi hầu như không gặp khó khăn gì với bộ trang phục này vì những phần nhạy cảm nhất đã được che đi."

Cận cảnh bộ đồ sơn vẽ của hot girl Linh Miu trong MV mới
Cận cảnh bộ đồ sơn vẽ của hot girl Linh Miu trong MV mới.

Thực chất, thời gian hoàn thành bộ đồ body painting nói trên là 1 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, lúc quay MV gặp trục trặc bối cảnh nên Linh Miu phải khoác thêm áo để giải quyết, khiến mực lem luốc. Nghệ sĩ phải tô vẽ lại trang phục cho Linh Miu nên thời gian kéo dài hơn bình thường. Kết thúc buổi quay, hot girl dễ dàng tẩy rửa bộ trang phục. Trước đó Linh từng có lần được mặc một bộ đồ bodypainting khác, tuy nhiên thời gian thực hiện gấp đôi, kéo dài 2 tiếng đồng hô.

Hot girl Linh Miu không e ngại việc để một nghệ sĩ nam thực hiện bộ đồ sơn vẽ. Tuy nhiên, cô khẳng định điều này chẳng ảnh hưởng tới quá trình thực hiện: "Đối với tôi, công việc là công việc. Nếu để những cảm xúc khác xen vào công việc thì sẽ không tốt".

Linh Miu từng thực hiện một bộ ảnh body painting khác trong quá khứ. Bộ đồ này cần 2 tiếng để sơn vẽ.
Linh Miu từng thực hiện một bộ ảnh body painting khác trong quá khứ. Bộ đồ này cần 2 tiếng để sơn vẽ..

Thời gian sơn vẽ bộ trang phục body painting tùy thuộc vào ý tưởng của nghệ sĩ, độ phức tạp và số lượng màu sơn vẽ. Thời gian vẽ bộ đồ của Linh Miu khá ngắn so với các người mẫu khác trong nghề. Thực tế, bộ đồ sơn vẽ của Linh Miu khá đơn giản, vì thế nó tốn ít thời gian. Đa phần việc vẽ quần áo lên cơ thể thường rất lâu, đòi hỏi sự tỉ mỉ. Một người mẫu body painting nổi tiếng trong nghề tên Hiền Trang (biệt danh Hani Nguyễn) cho biết, một buổi diễn của cô kéo dài cả ngày, từ 8 giờ sáng cho đến 9 giờ đêm. Đầu tiên là make up, rồi tới công đoạn cực nhất là vẽ cơ thể rất lâu trong vòng 5 đến 6 giờ, tiếp đó là làm tóc, cuối cùng mới đến tạo dáng chụp hình.

Trong quá trình sơn vẽ, người mẫu phải hạn chế cử động để tránh làm hư hỏng màu nước, rồi phải đợi màu khô khá lâu. Dù mệt mỏi nhưng Hani luôn cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất có thể. Cô bộc bạch: "Cái khó khăn khi làm nghề là phải có niềm tin vào người mình đang hợp tác, phải thả lỏng cơ thể để họa sĩ múa cọ, là sự nhột khi cọ lướt trên da thịt, là cái ngấm lạnh đến hắt hơi khi một cơ thể trần trụi ở lâu trong không gian máy lạnh. Khó khăn còn là những tiếng dài đằng đẵng cả ngày để hoàn thiện tác phẩm sau đó là phải kìm nén cái mệt, cái đuối sức lại mà diễn cho tốt các góc mặt."

Bức ảnh nghệ thuật body painting của Hani Nguyễn
Bức ảnh nghệ thuật body painting của Hani Nguyễn.