Theo Dân Việt

Trước Linh Miu, bạn gái Cường Đô La cũng từng gây choáng khi diện đồ không khí

Cũng như Linh Miu, nhiều mỹ nhân Việt phải hứng chịu ý kiến dư luận khi diện bộ đồ không khí khoe thân trần.

Trong MV sắp ra mắt, Linh Miu xuất hiện với hình ảnh sexy quen thuộc. Cô mặc một bộ đồ sơn vẽ theo nghệ thuật body painting khiến cư dân mạng xôn xao. Thế nhưng, trước Linh Miu đã từng có rất nhiều người đẹp thử sức trong lĩnh vực làm đẹp này.

Đàm Thu Trang là minh chứng rõ ràng nhất, cô đã thử sức để họa sĩ thực hiện liền một lúc ba ý tưởng vẽ bộ đồ bikini. Trong lần thử nghiệm đầu tiên, họa sĩ đã vẽ lên cơ thể Đàm Thu Trang một bộ bikini màu cam, tôn lên vẻ quyến rũ của cơ thể.

Tác phẩm thứ 3, tái hiện hình ảnh của Sài Gòn chạy dọc theo chiều dài cơ thể. Chia sẻ với truyền thông, người yêu Cường Đô La từng nói : "Được hi sinh cho nghệ thuật là niềm vui của cô. Và cô thực hiện bộ hình với mong muốn được cùng chia sẻ với vộng đồng về những đề môi trường, trái đất hiện nay như lũ lụt, bảo vệ động vật quý hiếm và thiên nhiên hoang dã".

Người mẫu Nguyễn Thanh Hằng muốn gửi thông điệp kêu gọi mọi người giữ gìn màu xanh trên trái đất qua bộ ảnh body painting độc đáo.

Trong một góc chụp khác, hình ảnh thân hình e ấp được cô ý nhị dùng vải lụa che nửa kín nửa hở, khiêu khích người nhìn.

Với gương mặt xinh xắn và ngoại hình cân đối, Sella Trương gợi cảm, đáng yêu khi thực hiện bộ ảnh body painting lấy cảm hứng từ bóng đá.

Có rất nhiều phong cách để thể hiện bức vẽ của bạn, trẻ trung, hiện đại hay gợi cảm... dưới bàn tay của những nghệ nhân painting không gì là không thể.